Đai nịt bụng latex vedette 100 có tốt như lời đồn?

đai nịt bụng latex vedette 100

Đai nịt bụng latex vedette 100 là mẫu gile nổi tiếng ngang tầm với sản phẩm ann chery. Nhưng nó lại không được chị em việt để ý nhiều. Vậy nguyên nhân là vì sao?

Qua các đơn tư vấn bán hàng của Việt Corset, mình nhận thấy một điều là chị em rất ưa chuộng dòng latex slim latex ann chery. Mặc dù sản phẩm vedette thực sự chất lượng cũng không hề kém cạnh hai dòng đó. Mình đã phải dành ra vài giờ để suy nghĩ về vấn đề này. Cuối cùng kết quả tổng hợp cũng có thể coi như là tạm đúng.

Để tìm hiểu về nguyên nhân khiến đai nịt bụng latex vedette 100 không được chị em lựa chọn nhiều. Mọi người hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

Nguyên nhân khiến đai nịt bụng latex vedette 100 không được ưa chuộng là gì?

Cấu tạo và thiết kế

đai nịt bụng latex vedette 100
đai nịt bụng latex vedette 100

Cấu tạo của sản phẩm này không khác ann chery là nhiêu khi đều có 4 xương thép cố định form eo. Thoải mái trong khả năng vận động. Tuy nhiên nó lại kém cạnh với latex slim 200 về độ siết eo khi ít vận động. Bởi phần lớn tình trạng béo bụng hiện nay là do việc ít vận động gây nên. Nguồn cầu lớn nhất đến từ mẹ bỉm sữa và chị em văn phòng, thế nên một sản phẩm không tốn quá nhiều thời gian để áp dụng. Mà hiệu quả vẫn tốt thì sẽ được ưu tiên chọn nhiều hơn.

Còn về việc vận động với thiết kế theo kiểu mạnh mẽ và sáng sủa hơn. Nên ann chery chiếm nhiều thiện cảm hơn của người tiêu dùng. Khác với vẻ ngoài có đôi chút tiểu thư của dòng vedette 100.

Hai điểm này thôi khiến cho nhiều người không ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ vedette

Thương hiệu

Đều thuộc về thương hiệu lớn và lâu đời như nhau. Tuy nhiên tại Việt Nam dòng ann lại được nhiều người biết tới hơn là vedette. Đơn giản là do nhận được nhiều lời quảng cáo miễn phí từ các shop lớn nhỏ. Cũng như ann chery là sản phẩm dễ dàng nhập về để bày bán nhất.

Ngoài ra hãng Ann Chery cũng chịu đầu tư hơn cho việc quảng bá sản phẩm của mình. Tạo nên nhiều sự tin tưởng cho ngừoi tiêu dùng sản phẩm gen nịt bụng.

Giá cả

latex slim 102
latex slim 102

Với một mức giá mềm mà latex slim nội địa mang lại. Là tiêu chuẩn cơ bản nhất để đánh bại dòng gen đến từ vedette. Một sản phẩm tốt, hiệu quả, giá thành rẻ thì tại sao phải đánh đổi thương hiệu để lấy sản phẩm cũng chỉ có công dụng như thế. Chưa kể những người nổi tiếng như Hana Giang Anh hay bệnh việt 108 đều có giới thiệu qua hiệu quả của latex slim mang lại. Tạo nên độ tin tưởng của người tiêu dùng trong nước chọn lựa hàng Việt hơn.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex slim 200

Độ tối ưu

Do là dòng gen đến từ nước ngoài thế nên sản phẩm đai nịt bụng latex vedette 100 sẽ tối ưu cho chiều cao của bên họ. Cụ thể là người có chiều cao 1m65 trở lên mới có thể sử dụng sản phẩm. Trong khi đó người Việt lại có chiều cao trung bình thấp hơn rất nhiều. Thế nên càng là điểm hạn chế mà Vedette không chiếm được sự yêu thích của chị em.

Tại sao nên dùng đai nịt bụng latex vedette 100?

Nếu bỏ qua những tiêu chuẩn trên thì đây chính là sản phẩm đáng mua của chị em. Với hiệu quả của áo mang lại rất tốt. Phù hợp nhu cầu của chị em thích sự mềm mại.

đai nịt bụng latex vedette 100
đai nịt bụng latex vedette 100

Xương thép số lượng 4 bản to linh hoạt trong vận động – cùng lớp cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Áo có thể dễ dàng đánh tan mỡ bụng và giảm vòng eo đi 5-7cm chỉ sau một tháng sử dụng.

Chế độ bảo hành cùng hạ size miễn phí trọn đời cũng được áp dụng ở trên dòng vedette.

Thời điểm sử dụng sản phẩm để tối ưu khả năng giảm mỡ

Khi áp dụng đai nịt bụng latex vedette 100 để giảm mỡ thì thời gian chị em sử dụng nên là vào chiều tối. Khi các hoạt động thể dục đem lại hiệu quả cao nhất. Thời gian chị em bỏ ra 1 giờ thôi là có thể rút ngắn đi mấy tiếng đồng hồ lúc mặc bình thường rồi.

Ngoài ra nếu không có thời gian thì ban đêm mát mẻ cũng là lúc dùng gen bụng. Áo hoạt động ngay cả khi chị em không làm gì cả. Sau một giấc ngủ dài mà vùng mỡ lại được tiêu biết đi nhanh chóng. Điều này thật thoải mái đúng không chị em 😀

>>>Xem thêm: Thông tin về sản phẩm đai nịt bụng latex vedette 100

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *