Có nên dùng áo bra shaper nâng ngực không?

có nên dùng áo bra shaper

Có nên dùng áo bra shaper để nâng ngực không? Sản phẩm chất lượng việt có thực sự tốt như lời quảng cáo không?

Vấn đề ngực chảy xệ dài sau quá trình sinh nở và cho con bú là nỗi ám ảnh rất nhiều của chị em. Cùng với đó cũng có một trường hợp khác là người có phần ngực quá nhỏ tạo lên nhiều mặc cảm tự ti. Chị em cũng sẽ phải nói không với những chiếc áo, đầm dùng đến vùng ngực để giữ. Điểm này cũng có thể coi như là một nỗi thiệt thòi lớn của rất nhiều người bị ngực bé. Hai trường hợp này tuy có khác biệt nhưng lại đều có một cách chung để hỗ trợ.

Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ nâng ngực. Nhưng nếu chọn không đúng sẽ gây ra việc bó chật, khó chịu, một số còn gây ảnh hưởng tới sức khoẻ nữa. Thế nên để tối ưu cho việc thoải mái trong việc nâng ngực hiệu quả. Nhiều chị em đã tham khảo qua dòng sản phẩm bra shaper của Việt Corset. Tuy nhiên đây lại là một sản phẩm mới xuất hiện trện trên thị trường.

Vậy thì dòng này có thiết kế đặc biệt gì để đáp ứng nhu cầu của mọi người? Và có nên dùng áo bra shaper để nâng ngực không? Những vấn đề này vẫn còn là điều thắc mắc chưa có lời giải đáp.

Áo nâng ngực bra shaper là gì?

áo Bra Shaper
áo Bra Shaper

Đây là sản phẩm được Việt Corset nghiên cứu và phát triển dựa theo nhu cầu của người tiêu dùng. Giúp khắc phục những vấn đề khó chịu từ những chiếc nịt ngực gây ra.

Áo ngực là nguyên nhân chính hình thành nên mỡ lưng khó chịu. Chưa kể nó còn không tạo được nhiều hiệu quả về tình trạng chảy xệ hay là ngực bé. Nhiều trường hợp còn gây ra các vấn để ảnh hưởng tới sức khoẻ như gây tức ngực, lằn da, hạn chế sự lưu thông máu trong cơ thể…..

Thay vì lựa chọn áo nịt ngực thì khi sử dụng bra shaper thì chị em có thể không lo lắng đến những tác dụng phụ kể trên nữa. Chưa kể gen còn khắc phục tình trạng mỡ lưng và nách do việc sử dụng nịt ngực lâu ngày.

mỡ lưng
mỡ lưng

Cấu tạo của áo bra shaper

Áo Bra Shaper được cấu tạo từ ba thành phần chính:

  • Thành phần thứ nhất: Quả áo được làm từ chất liệu vải Rayon mềm mại. Mang trong mình khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả hơn ba lần so với lớp cotton. Bởi vì với tiêu chí cho một món đồ nội y. Thì khả năng thấm hút mồ hôi giúp thông thoáng cơ thể là điều không thể làm qua loa được.
  • Ngoài ra thì phần vải rayon còn được dệt lên từ các sợi cellulose tái sinh. Sẽ rất an toàn khi chị em sử dụng sản phẩm.
  • Thứ hai chính là lưng áo được thiết kế bản to giúp định hình mỡ lưng tốt hơn. Phần này được làm từ sợi Polyamide bền chắc, đảm bảo cho sự cố định. Móc cài thép không gỉ theo kiểu cài rất tiện lợi trong việc tháo mở.
  • Thứ ba quanh áo bra shaper được đệm họa tiết qua lớp ren mỏng. Phần làm thêm này là để tăng tính thời trang cho sản phẩm.

Vậy có nên dùng áo bra shaper không?

Bra Shaper
Có nên dùng áo bra shaper không?

Với cấu tạo trên thì chị em yên tâm về việc thay thế cho một chiếc áo nịt ngực. Bra shaper được thiết kể tinh chỉnh để ôm gọn phần ngực một cách tự nhiên nhất có thể. Chị em nhiều khi sử dụng còn có cảm giác như mình không mặc áo con vậy.

Ngoài ra với thời tiết khó chịu như mùa hè này, thì để tìm một sản phẩm nâng ngực thoáng mát như bra shaper sẽ rất khó. Bởi áo được cấu tạo nhiều lỗ và thấm hút mồ hôi rất tốt.

Sản phẩm hiện tại có hai màu đen và trắng giúp chị em tiện lợi trong việc phối đồ mặc. Cùng với chính sách giảm giá 20% cho chị em đã từng mua áo latex slim bên Việt Corset. Hỗ trợ chi phí tốt nhất cho chị em trong việc lựa chọn sản phẩm. Thêm nữa đi kèm với áo có hai cặp đệm, 1 mỏng nâng ngực nhẹ, một dày tạo khe sâu. Tôn dáng ngực hiệu quả hơn.

Tóm lại nếu chị em đã quá khó chịu với chiếc áo nịt ngực của mình hay là bị tình trạng chảy xệ và ngực nhỏ. Thì đều có thể tham khảo qua sản phẩm. Bởi mọi người sẽ ưng ý ngay với lần thử đầu tiên thôi 😀

>>>Xem thêm: Tham khảo giá sản phẩm bra shaper

>>>Xem thêm: Dòng gen nịt bụng nào phù hợp với dân văn phòng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *