Mỡ cứng lâu năm cần phải sử dụng đai nịt bụng nào?

đai nịt bụng

Đai nịt bụng loại nào có thể giúp loại bỏ mỡ cứng một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhất? Giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người tiêu dùng?

Không đơn giản như việc mỡ bụng chùng nhão hay xổ bụng sau sinh. Các phần mô mỡ mềm có thể dễ dàng loại bỏ hơn với thời gian ngắn. Bởi vào giai đoạn này phần mỡ chưa có định hình lại rắn chắc như các mô mỡ lâu năm tích tụ. Những liên kết lỏng lẻo có thể dễ dàng phá vỡ nhờ hoạt động thể dục. Sự cọ sát cơ và nhiệt độ đốt cháy. Tuy nhiên khi tạo thành mỡ cứng thì sẽ có rất ít phương pháp có thể loại bỏ nó. Hoặc là có nhưng rất tốn thời gian. Vì thế giải pháp đai nịt bụng chuyên dụng cho mỡ cứng lâu năm là điều chị em luôn tìm kiếm dạo gần đây.

Vậy dòng gen giảm mỡ này có gì tốt? Mỡ cứng lâu năm cần dùng đai nịt bụng loại nào? Chị em hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset nhé!

Mỡ cứng hình thành như thế nào?

Mỡ cứng hình thành từ các mô mỡ mềm trước. Do nguồn năng lượng hấp thu vào cơ thể không được sử dụng hết. Dẫn đến dư thừa và tích tụ lại thành dạng mỡ. Mỡ mềm khi sờ vào sẽ thấy mềm, lỏng, bèo nhèo và da vùng mỡ hay chùng nhão và chảy xệ.

Những phần này để một thời gian lâu hơn sẽ cứng chắc lại. Có cấu tạo phức tạp hơn, chứa nhiều nước và độc tố. Mỡ cứng khi sờ sẽ thấy căng, cứng, ít chảy xệ nhưng lại làm cơ thể trở nên thô hơn. Vùng da chứa mỡ cứng hay có dạng sần vỏ cam, nhất là khi bấu lên. Nó thường nằm sâu ở vùng cơ và chứa nhiều mô mỡ nên rất khó tiêu giảm.

Tuy nhiên chị em không muốn thì thôi, chứ một khi đã muốn là sẽ có phương pháp giải quyết tình trạng này.

Cách giải quyết tình trạng tích tụ mỡ cứng

Tập gym, cùng các bài hiit mạnh mẽ

Đây có thể coi như là một phương pháp phổ biến nhất hiện nay khi mà chị em muốn cải thiện vóc dáng của mình. Những hoạt động mạnh, tập trung nhiều vào nhóm cơ sẽ sinh năng lượng và giải phóng các phần tử mỡ. Cùng với đó duy trì một chế độ ăn kiêng phù hợp sẽ đảm bảo hơn cho việc giữ gìn thân hình đẹp.

Điểm hạn chế của việc này là sẽ rất nhanh nản, tốt nhiều thời gian lẫn sức lực để duy trì. Phương pháp tập luyện sẽ không phù hợp đối với người không có nhiều thời gian rảnh. Thế nên sẽ cần có một giải pháp khác hợp lý hơn

Đai nịt bụng giảm mỡ cứng chuyên sâu

Điểm mạnh là dòng gen nịt bụng có thể dùng ở bất cứ nơi nào, bất cứ đâu. Đem lại sự thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên không phải bất cứ dòng áo latex nào chị em dùng là cũng có hiệu quả cả. Một số loại chuyên dụng mới có thể đem đến công dụng giảm sâu phần mỡ cứng.

Đai nịt bụng latex slim 102

Đai nịt bụng latex slim 102
Đai nịt bụng latex slim 102

Thiết kế với hệ thống 13 xương thép, cùng cao su non chất lượng. Gen giúp cố định, ép sâu phần mỡ nhờ có nhiều xương thép và để nhiệm vụ còn lại cho lớp cao su. Nhiệt lượng sinh ra xoáy sâu và liên tục. Hiệu quả mà áo đem lại có thể thấy rõ rệt trong khoảng 1 tháng sử dụng. Dưới đây là một số feedback của chị em:

>>>Xem thêm: Một số feedback của khách hàng về sản phẩm nịt bụng của Việt Corset


Đai nịt bụng latex slim 200

Đai nịt bụng latex slim 200
Đai nịt bụng latex slim 200

Tương tự như dòng latex slim 200, nhưng có kiểu dáng gile và giảm thêm phần mỡ cứng ở nách và lưng. Thay vì ở mỗi phần bụng như dòng sản phẩm trên. Tùy theo nhu cầu mỡ ở đâu mà chị em có thể chọn lựa.

Những sản phẩm latex slim bên Việt Corset đều được cam kết chất lượng ISO9001:2015 an toàn với làn da. Thiết kế thân áo dài 26cm phù hợp với đại đa số chị em Việt Nam. Chưa kể đi kèm với gen có một miếng nới đi kèm giúp tăng biên độ size. Cùng chế độ hạ size miễn phí trọn đời nếu chị em muốn giảm hơn nữa số đo của mình.

>>>Xem thêm: Thông tin về sản phẩm latex slim 102latex slim 200

>>>Xem thêm: Có nên dùng gen nịt bụng khi ăn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *