Đai gen bụng giảm mỡ ở những phần nào trên cơ thể?

Đai gen bụng giảm mỡ

Đai gen bụng giảm mỡ chọn lựa những vị trí dễ lộ ở trên cơ thể. Giúp che giấu và loại bỏ đi phần thừa để dem lại một vóc dáng hoàn hảo.

Cánh chị em phụ nữ khỉ sử dụng gen nịt bụng thường chỉ nghĩ đến khả năng giảm mỡ vùng bụng. Tuy nhiên do một số thiết kế đặc thù mà đai gen bụng giảm mỡ thêm được ở một vài vị trí khác. Đó chính là cách mà nhà sản xuất giúp khách hàng có thể dùng một sản phẩm với nhiều công năng hơn. Bởi việc làm đẹp không chỉ đơn giản là ở vùng bụng. Thân hình chuẩn từ trên xuống dưới mới là điều chị em thực sự hướng đến. Bài viết dưới đây Việt Corset sẽ giải đáp về việc đai gen bụng giảm mỡ ở những phần nào trên cơ thể?

Công dụng cơ bản của một chiếc đai gen bụng giảm mỡ

Giảm mỡ bụng

Theo như tên gọi thì công dụng chính của chiếc gen chính là việc giảm mỡ ở vùng bụng. Vì đây là bộ phận dễ tích tụ mỡ và làm xấu đi vóc dáng nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến béo bụng có rất nhiều nhưng chủ yêu vẫn là do gặp vấn đề sau sinh nở, chế độ ăn uống không hợp lý, cùng với việc không chịu vận động….. Lâu dần nó tạo nên những lớp mỡ béo quanh bụng rất khó loại bỏ.

Có vô vàn phương pháp giúp khắc phục tình trạng này nhưng sẽ tốn nhiều thời gian và sức lực. Thế nên cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả nhất chị em chọn lựa vẫn là sản phẩm đai nịt bụng latex.

Các tác dụng ngoài lề của đai gen bụng giảm mỡ

Tiêu trừ mỡ lưng

đai gen bụng giảm mỡ latex slim 200
đai gen bụng giảm mỡ latex slim 200

Ngoài bụng thì phần lưng cũng là điểm mà chị em nên chú ý. Ta không thấy nhưng không có nghĩa là người khác không thấy. Mỡ lưng sẽ rất xấu xí khi sử dụng những bộ đồ hở lưng, kiểu như váy, hay đồ bơi,…

Phần mỡ này hình thành nhiều là do thói quen mặc áo ngực sai cách. Chọn kích cỡ không phù hợp khiến ép chặt và đùn đẩy tạo hình nên mỡ lưng. Chị em nào có thói quen mặc áo ngực chật và liên tục thì lúc này có thể soi gương để kiểm tra vùng lưng của mình.

Các sản phẩm đặc thù thiết kế theo dáng gile không chỉ để giảm mỡ bụng mà còn giúp tiêu trừ mỡ lưng rất tốt. Không chỉ các thương hiệu nước ngoài mà tại Việt Nam, thương hiệu Việt Corset cũng góp phần tạo nên sản phẩm 2 trong 1. Điều này là để giúp đỡ những chị em gặp phải trình trạng mỡ lưng oái ăm khó chịu.

>>>Xem sản phẩm: Gen nịt bụng Latex Slim 200

– Gen nịt bụng Ann Chery 2028

– Gen nịt bụng Vedette 100

Giảm mỡ vùng nách

Đây là vị trí dễ hình thành mỡ như là ở bụng. Khi cơ thể tăng cân, mỡ nơi này sẽ xuất hiện. Nếu không luyện tập với những bài tập liên quan đến hoạt động vùng ngực thì sẽ rất khó để loại bỏ. Nó là một trong những tiền đề khiến chị em không chọn được những bộ đồ bó phù hợp.

Những dòng sản phẩm kể trên cũng kèm những công dụng giảm mỡ vùng nách. Tuy nhiên nếu không bị mỡ ở bụng thì chị em nên hướng tới dạng áo bra hay gen định hình bắp tay để loại bỏ nó.

Tóm lại thì công dụng của đai gen bụng giảm mỡ sẽ tập trung ở những vị trí bụng,lưng và nách. Đây là các điểm nhạy cảm và dễ lộ ra bên ngoài. Nếu có mỡ ở vùng khác thì chị em có thể tham khảo qua dòng sản phẩm sau đây.

Áo định hình bodysuit

Dạng áo thiết kế toàn thân giúp che giấu mỡ thừa một cách toàn diện nhất. Tuy nhiên nó không đạt hiệu quả sâu như là một chiếc đai nịt bụng latex với hệ thống xương thép đầy đủ. Sản phẩm công dụng kéo dài từ lưng , nách, bụng đến tận bắp đùi. Với chất liệu co dãn tuyệt vời giúp tạo dáng thon chuẩn một cách nhanh chóng.

Ngoài ra để tối ưu tác dụng giảm mỡ của áo thì việc áp dụng kèm với các bài tập mạnh sẽ vô cùng hiệu quả.

>>>Xem thêm: Sử dụng nịt bụng nhiều có tốt không?

>>>Xem thêm: Tư vấn gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *