QUẦN NÂNG MÔNG ANN CHERY 5155 – GIẢI PHÁP MÔNG CONG

Quần nâng mông ann chery 5155 – Không còn phải suy nghĩ về vấn đề vùng mông bị lép hay chảy xệ. Một giải pháp nhanh nhất giúp cho vòng mông trở nên cong hoàn hảo.

Phụ nữ luôn có xu hướng muốn làm đẹp cơ thể mình. Từ những vùng ngực, eo được ưu tiên hàng đầu thì vùng mông cũng là điều không thể thiếu. Nó cũng nằm trong một bộ phận giúp chị em trở nên tự tin và quyến rũ. Tuy nhiên thì có nhiều chị em bẩm sinh đã không sở hữu được bờ mông to như ý. Kèm với sau khi sinh mông còn có xu hướng bị chảy xệ gây ra nhiều lo lắng. Nhưng đây không còn là vấn đề nữa khi quần nâng mông Việt Corset giới thiệu sau đây chính là giải pháp mà bao chị em cần.

Quần nâng mông là gì?

Đây là một loại quần được thiết kế đặc biệt cho vùng mông. Có cấu tạo giống chiếc quần lót nhưng lại mang trong mình điểm khác biệt. Giúp tôn bờ mông tròn lên và đẹp hơn. Thường được gia công từ sợt dệt polyamide mịn, có độ đàn hồi tốt,…Sản phẩm này được sản xuất thông dụng từ thương hiệu lớn như ann chery hay vedette.

Thông tin về quần nâng mông ann chery 5155

Một loại trong những nhóm quần còn lại. Mang trong mình những ưu điểm nâng mông tốt nhất.

Cấu tạo

Quần nâng mông ann chery 5155
Quần nâng mông ann chery 5155

Quần nâng mông ann chery 5155 được cấu tạo bởi 3 lớp, trong đó 2 lớp làm từ sợi dệt polyamide pha elastane. Sợi Polyamide khi được dệt thành vải thì thành một loại có độ co dãn tốt với độ bền cực cao. Loại vải này còn có sự mềm mịn và thấm mồ hôi rất hiệu quả. Ngoài ra do kết hợp cùng elastane, có khả năng đàn hồi cao hơn cả cao su tự nhiên, bền, không tạo xơ và khó nhàu. Thế nên đem lại khả năng co dãn tốt mà không bị bai dão sau một thời gian dài sử dụng.

Thiết kế

Quần được may liền theo dạng bo gọn hai phần bụng và đùi. Thiết kế hoa văn tạo kiểu trên dưới, màu có hướng hơi sang tím nhạt.

Công dụng quần nâng mông ann chery 5155

Mang theo mình kiểu dáng lưng cao ôm sát vòng hai, vòng ba, ôm cả phần đùi dưới. Sản phẩm giúp tạo đường cong quyến rũ ở lưng eo, làm phẳng bụng và giấu mỡ thừa. Cùng với đó quần còn làm đùi trở nên thon gọn, giúp mặc các loại quần bó được dễ dàng hơn. Tuy nhiên sản phẩm sẽ không có hiệu quả tiêu mỡ, định hình như là một chiếc gen nit bụng latex.

quần nâng mông ann chery 5155
quần nâng mông ann chery 5155

Ngoài ra đường may của quần khá thông minh nên khả năng nâng mông rất tự nhiên, không lộ như là những chiếc quần độn khác. Sản phẩm làm từ vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Được sản xuất hướng tới nhu cầu sử dụng cấp bách của chị em. Nhưng khi kết hợp với tập thể dục thì khả nâng hỗ trợ tạo mông cao, tròn đầy rất hiệu quả. Mang trong mình 3 lợi ích: thu gọn eo, nâng mông, bóp đùi. Đây chính là lý do khiến nhiều người phải chọn lựa sản phẩm này.

Quần nâng mông phù hợp với đối tượng nào?

Quần nâng mông phù hợp với chị em có mông bị chảy xệ, nhiều dưới mỡ đùi và mỡ bụng. Người có phần mông bị lép hay có nhu cầu nâng mông đều có thể sử dụng sản phẩm này. Còn về vấn đề chất lượng, quần nâng mông annchery 5155 được Việt Corset nhập khẩu chính hãng tại Mỹ . Nên sẽ tránh được việc hàng giả hàng nhái trên thị trường, chị em có thể yên tâm dùng và trải nghiệm.

>>>Xem thêm: Tham khảo quần nâng mông ann chery 5155 – VietCorset

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua quần gen bụng, đai định hình uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *