TƯ VẤN GEN NỊT BỤNG CHO BÀ BẦU SAU SINH HIỆU QUẢ

gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh

Gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh như thế nào mới hiệu quả? Điểm khác biệt nào giữa đai nịt bụng sau sinh với nịt bụng thông thường?

Phụ nữ dù trước khi sinh có vóc dáng như thế nào, hoàn hảo hay không hoàn hảo thì đều cũng sợ gặp phải mỡ thừa sau khi mang bầu. Khi sinh xong nhìn mỡ thừa ở bụng hay đùi lồ lộ ra thì chị em đều sẽ phải cảm thấy mất tự tin khi đứng trước mọi người. Đặc biệt là những bộ cánh xinh đẹp ngày xưa không còn có thể mặc được nữa. Nếu chị em thuộc tuýp người hiện đại thì việc sở hữu gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh là điều rất cần thiết. Nó giúp giảm mỡ bụng cho vòng hai trở về thân hình đẹp nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Lý do nào phải sử dụng đai nịt bụng sau sinh?

Việc bị ảm ảnh mỡ thừa sau sinh là điều chị em thường hay gặp phải nhưng lại không có cách để giải quyết. Nó bám chặt vòng eo khiến chị em không thể diện đồ đẹp để đi làm hay đi chơi. Thậm chí là ngại đối diện với cả chồng của mình.

Vì thế mà gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh xuất hiện như là phép màu giúp chị em thoát khỏi vòng luẩn quẩn này. Nó không chỉ giúp chị em giảm eo,giảm đi mỡ thừa mà còn định hình cột sống, đau lưng. Một hiện tượng thường gặp khi mẹ bầu bế con trong một thời gian dài. Với sản phẩm đai nịt bụng định hình thì chị em có thể sớm lấy lại vóc dáng như trước khi sinh. Và không còn phải lo lắng về vấn đề mỡ thừa hay ngấn bụng sau khi sinh con nữa.

Loại gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh nào đem lại hiệu quả tốt?

Tuy có tên gọi chung là đai nịt bụng ( corset hay latex ) nhưng không phải là loại nào chị em sau sinh cũng dùng được. Cái này là do cơ địa phụ nữ sau sinh còn yếu. Thế nên để có thể đạt hiệu quả tốt nhất, chị em có thể tham khảo qua những dòng đai nịt bụng sau đây:

Gen nịt bụng Latex Slim 101

Dòng áo gen bụng này được biết đến như một công cụ giảm eo hiệu quả. Với thiết kế từ cao su non thiên nhiên cùng 4 xương thép non bản 7mm. Thân áo dài 26cm phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao người Việt. Ôm trọn bụng dưới ngăn chặn tình trạng sổ bụng sau sinh. Đem lại hiệu quả giảm mỡ cao nhưng lại rất dễ chịu cho bà bầu. Ngoài ra áo còn có đi kèm với miếng nới tăng size giúp chị em có thể chủ động trong việc điều chỉnh mức độ giảm eo của mình.

latex slim 101 là dòng gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh có hiệu quả tốt nhất
latex slim 101 là dòng gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh có hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm này được đội ngũ Việt Corset tự thiết kế và sản xuất. Đạt chứng nhận ISO:9001:2015 tiêu chuẩn trong ngành hàng dệt may an toàn với làn da. Thế nên đây có thể coi là dòng đai nịt bụng phù hợp và an toàn nhất với các mẹ sau sinh.

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin và giá bán gen nịt bụng latex slim 101

Gen nịt bụng latex ann chery 2021

Đai nịt bụng Latex Ann Chery 2021 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ hãng thời trang định hình nổi tiếng Ann Chery Made in Colombia. Được phân phối tại Việt Corset

Gen nịt bụng latex ann chery 2021
Gen nịt bụng latex ann chery 2021

Thiết kế tương tự với gen nịt bụng latex slim 101, chất liệu tuyển chọn tốt, gia công chắc chắn, thương hiệu lâu đời . Tuy nhiên thì sản phẩm chỉ có hai hàng móc cài phía trước và không có miếng nới đi kèm. Thế nên điểm hạn chế của sản phẩm này là khả năng dùng lâu dài. Với thân áo khá dài 32cm chỉ phù hợp cho chị em có chiều cao 1m65 trở lên. Sản phẩm đem lại khả năng giảm eo tốt cho bà bầu sau sinh nhưng lại khá kén người dùng tại Việt Nam.

>>>Xem thêm: Tham khảo thông tin và giá bán của gen nịt bụng latex ann chery 2021

Gen nịt bụng latex vedette 103

Cũng thuộc thương hiệu nổi tiếng như ann chery. Vedette cung cấp chuyên dụng những sản phẩm nội y giảm eo cho chị em phụ nữ.

Gen nịt bụng latex vedette 103
Gen nịt bụng latex vedette 103

Thiết kế với 4 xương thép bản 4mm, lồng trong miếng cao su. Latex Vedette 103 được bao bọc cả ngoài và trong bỏi lớp cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả. Đây có thể coi là điểm khác biệt với ann chery vì ann chery thường để lộ nguyên lớp cao su ở mặt ngoài của áo. Hiệu quả giảm eo của vedette 103 cũng không thể bàn cãi khi được rất nhiều tín đồ tại Colombia tin dùng. Điểm hạn chế của sản phẩm là do thiết kế với vóc dáng người nước ngoài nên chỉ phù hợp với người 1m65 trở lên. Ngoài ra thân áo dễ nhăn và cuộn gập khi chị em vận động quá nhiều.

>>>Xem thêm: Thông tin và giá bán của gen nịt bụng latex vedette 103

Hướng dẫn sử dụng gen nịt bụng sau sinh đúng cách

Thời điểm sau sinh có thể coi là giai đoạn nhạy cảm cho các chị em. Do sinh nở là một quá trình mất nhiều sức. Và cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi hổi phục. Vì thể mà nịt bụng sau sinh chị em không nên cố gắng ép bản thân mà nên dùng từ từ. Không quá vội vã mà gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thời điểm để bắt đầu dùng gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh :

  • Đối với mẹ sinh thường: Cần phải chờ sau 3 – 4 tuần nghỉ ngơi
  • Đối với mẹ sinh mổ: Cần phải chờ từ 5 -6 tuần, vết mổ lành lại mới có thể gen.

Những tuần đầu khi sử dụng nịt bụng giảm cân thì chị em chỉ nên dùng từ 3-4 giờ trong ngày. Vừa sử dụng vừa nghe ngóng tình trạng của cơ thể. Các tuần tiếp theo nếu cảm thấy cơ thể ổn thì chị em tăng dần lên 6 -8 giờ mỗi ngày. Để có hiệu quả giảm eo một cách tốt nhất. Ngoài ra do cơ chế của áo là định hình đốt mỡ giúp vòng eo trở nên săn chắc. Nên chị em cũng cần phải lưu ý đến vấn đề vệ sinh áo. Mẹ mới sinh thì việc giữ gìn cơ thể sạch sẽ là điều rất cần thiết.

Địa chỉ mua gen nịt bụng sau sinh chính hãng uy tín

VietCorset - Địa chỉ cung cấp gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh hiệu quả
VietCorset – Địa chỉ cung cấp gen nịt bụng cho bà bầu sau sinh hiệu quả

Nếu chị em mới bắt đầu tìm hiểu về dòng đai nịt bụng sau sinh. Không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm và phân biệt hàng giả hàng nhái. Thì hãy đến với Việt Corset , bên mình chuyên cung cấp những sản phẩm nịt bụng uy tín và chất lượng dành cho người Việt. Địa chỉ cửa hàng:

Showroom HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Showroom HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Ngoài ra chị em có thể nhận tư vấn và đặt hàng online qua số điện thoại: 090 884 6368.

VietCorset chúc chị em sớm có thể giảm được vòng eo ưng ý của mình để có thể mặc đồ đẹp đi chơi nhé 😀

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *