THỜI HẠN SỬ DỤNG CỦA ĐAI NỊT BỤNG LÀ BAO LÂU?

thời hạn sử dụng của đai nịt bụng

Thời hạn sử dụng của đai nịt bụng là bao lâu? Một chiếc đai nịt bụng giá rẻ với hàng chất lượng nó khác nhau như thế nào?

Thông thường khi đi mua đai nịt bụng giảm eo. Chị em thường chỉ nghĩ đến việc chọn sản phẩm đẹp, vừa vặn và có thể giảm eo. Tuy nhiên thì chất liệu cấu thành nên một sản phẩm nịt bụng cũng quan trọng không kém. Nó quyết định cho việc chị em sử dụng gen được bao lâu, và duy trì được kích cỡ vòng eo bấy nhiêu thời gian. Một sản phẩm kém chất lượng tuy có thể đem đến hiệu quả giảm eo, nhưng có thể chưa dùng được lâu nó đã bị hỏng. Gây ra sự khó chịu không hề nhỏ cho người sử dụng.

Tại sao nên chọn đai nịt bụng chất lượng thay vì đồ giá rẻ?

Đai nịt bụng chất lượng sẽ khác những sản phẩm giá rẻ khác ở độ bền và khả năng giảm eo. Ngòai ra còn cả ở chế độ hậu mãi sau này nữa.

Những điều mà gen nịt bụng giá rẻ có thể làm được:

gen nịt bụng giá rẻ
gen nịt bụng giá rẻ
  • Có thể giảm được eo, tuy nhiên thì rất ít . Có trường hợp còn không giảm được một phân nào..Bởi gen giá rẻ thường được gia công rất kém, không có độ ôm siết, xương thép thì rất dễ bị gãy, gập.
  • Độ bền không cao, sản phẩm có thể chỉ qua vài lần vệ sinh là trở nên lỏng lẻo, phai màu và mất đi công dụng vốn có.
  • Không nhận được sự hỗ trợ sau này của nhà phân phối. Chỉ mua và dùng, gen khi không còn khả năng giảm mỡ nữa thì phải mua một cái mới.

Những điều mà gen nịt bụng chất lượng có thể đem lại:

gen nịt bụng chất lượng
gen nịt bụng chất lượng
  • Cấu tạo chắc chắn, ôm siết vòng eo. Sinh nhiệt đốt mỡ giúp vòng eo chị em có thể nhanh chóng giảm 5-10cm chỉ sau vài tuần sử dụng.
  • Nguyên liệu cao cấp, từ cao su non tự nhiên và xương thép dẻo chịu lực. Giúp gen nịt bụng latex có thể hoạt động ở cường độ cao. Vệ sinh rất nhiều lần mà không sợ bai dão.
  • Hậu mãi lâu dài: Khi chị em mua gen nịt bụng latex slim tại Việt Corset sẽ được nhận chế độ hạ size trọn đời sản phẩm cùng miếng nới tăng size giúp tăng thêm biên độ giảm eo. Chị em có thể chủ động hơn trong việc thu gọn vòng hai của mình. Ngoài ra còn có thêm ưu đãi khi mua hàng lần sau.

Thời hạn sử dụng của đai nịt bụng là bao lâu?

thời hạn sử dụng của đai nịt bụng là bao lâu?
thời hạn sử dụng của đai nịt bụng là bao lâu?

Trung bình một chiếc gen nịt bụng latex chất lượng sẽ có thời hạn sử dụng khá lâu. Vào khoảng 4 năm và lâu hơn nếu chị em biết giữ gìn và bảo quản. Còn chưa kể đến việc gen chỉ phải hoạt động hết chức năng của nó khi chị em siết chặt để giảm eo. Sau vài tháng để sở hữu vòng eo hoàn hảo thì chị em chỉ cần mặc áo vừa phải nhằm duy trì vóc váng. Dưới đây là những lưu ý để vệ sinh gen nịt bụng giúp cho có thể hoạt động lâu bền. Bởi vì đồ dùng nào cũng có hạn sử dụng của nó mà. Nên việc vệ sinh bảo dưỡng sản phẩm là điều không được bỏ qua.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng sạch sẽ để sử dụng lâu bền

Địa chỉ để mua đai nịt bụng chất lượng

Nếu chị em muốn tìm một nơi để gửi gắm niềm tin. Mong muốn một sản phẩm, tốt, bền, chế độ hậu mãi lâu dài. Thì hãy đến với Việt Corset, bên mình có thể đáp ứng mọi mong muốn của chị em trong việc giảm eo. Hiện tại bên mình đang có hai showroom để chị em gần đó có thể qua tham khảo sản phẩm.

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Còn nếu chị em ở xa quá mà vấn muốn mua đai nịt bụng giảm eo cho mình thì có thể liên lạc online qua hotline: 090 884 6368. Nhân viên Việt Corset sẽ hỗ trợ tư vấn sản phẩm phù hơp cho vóc dáng của mỗi người.

>>>Xem thêm: Tổng hợp các dòng nịt bụng chất lượng được lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Lợi ích của gen nịt bụng đem lại cho vòng hai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *