THỜI TIẾT CHUYỂN MÙA VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG

đai nịt bụng vào mùa hè

Thời tiết khi chuyển mùa sắp tới sẽ khá là nóng bức. Việc sử dụng đai nịt bụng vào mùa hè của chị em sẽ có thể gặp đôi chút khó khăn trong khoảng thời gian này. Để có thể sở hữu một thân hình đẹp nhanh chóng và thoải mái thì chị em đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây của Việt Corset nhé!

Sử dụng đai nịt bụng vào mùa hè có gây khó chịu cho da?

Câu trả lời chính là Có!

Lý do tại sao? Bởi mùa hè có một điểm là có cái nóng bức rất khó chịu. Làn da của chị em sẽ nhanh đổ mồ hơn để làm mát cơ thể. Cùng với việc sử dụng đai nịt bụng trong khoảng thời gian lâu sẽ khiến vùng da bụng khó chịu. Khi mồ hôi tiết quá nhiều và không thể thoát hết thì sẽ rất dễ gây kích ứng da, phồng rộp, mẩn ngứa.

Cách khắc phục

Để có thể khắc phục tình trạng này thì chị em nên sử dụng áo nịt bụng trong môi trường mát mẻ ( ở trong điều hòa chính là một ví dụ ). Đối với chị em thường xuyên phải ra ngoài tiếp xúc nắng nóng thì cũng không nên sử dụng gen nịt bụng. Thay vào đó là mang áo sử dụng vào buổi tối hoặc khi đi ngủ. Ngoài ra thì cũng phải vệ sinh gen nịt bụng thường xuyên để giữ sạch sẽ. Nếu trong khoảng thời gian này chị em thấy da bị kích ứng nhiều thì nên ngưng dùng một thời gian rồi hẵng quay lại nhé.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng sạch sẽ đúng cách

Giải pháp nào để có thể dùng thoải mái đai nịt bụng vào mùa hè

Chọn quần áo mát mẻ

Để có một bộ quần áo mát mẻ vào mùa hè thì chị em nên chọn loại có vải mỏng và mát. Nhưng không nên chọn loại mỏng quá. Bởi vì sẽ rất dễ làm lộ lớp gen nịt bụng bên dưới khiến chị em mất tự tin khi ra ngoài. Gen nịt bụng có thể che dấu tốt dưới những bộ trang phục dạng thuôn dài như váy dáng đứng. Và nên tránh loại áo làm từ lụa, lanh vì kết cấu mỏng của nó.

Khi đi chơi hay dự tiệc đám cưới hỏi

Trong trường hợp này thì chị em rất cần đai nịt bụng để tôn lên vóc dáng của mình. Thế nên khi mặc bộ độ ôm sát thì chị em cần chọn loại ôm vửa phải và tối màu. Để có thể ẩn dấu viền áo và phần mỡ thừa bên trong.

Chọn đai nịt bụng thấm hút mồ hôi tốt

latex slim 101 -  đai nịt bụng vào mùa hè
latex slim 101 – đai nịt bụng vào mùa hè

Điểm hạn chế của nhất của gen nịt bụng là sự chật chội và nóng bức. Thế nên việc sử dụng gen dưới dạng áo ghi le hay nhiều xương sẽ không được tốt cho lắm. Nếu bắt buộc phải sử dụng thì chị em rất cần một biện pháp như là chiếc điều hòa bên cạnh.

Gen nịt bụng latex slim 101 có lẽ là giải pháp tối ưu nhất lúc này. Được thiết kế với 4 xương thép non tăng sự thoải mái trong khả năng vận động. Cũng với đó là 2 mặt của áo được phủ lớp cotton thấm hút mồ hôi cực hiệu quả. Nên chị em không cần phải lo lắng khi sử dụng gen trong một thời gian dài.

Để có thể thấy sự tối ưu của gen nịt bụng latex slim 101 vào mùa hè như thế nào. Thị chị em có thể tham khảo thông tin dưới đây

>>>Xem thêm:Thông tin về Gen nịt bụng latex slim 101

Ngoài ra chị có thể qua cửa hàng Việt Corset để lựa chọn chiếc gen bụng thoáng mát và thoải mái nhất.

Sử dụng gen nịt bụng với thời gian hợp lý

Các biện pháp trên có thể tốt nhưng chưa đủ. Để có hiệu quả giảm eo dễ chịu và hiệu quả nhất. Thời gian hợp lý sử dụng đai nịt bụng chính là điều cần thiết.

Thời điểm sáng sớm:

  • Khoảng thời gian này nên sử dụng áo gen bụng kết hợp với việc tập yoga hay chạy bộ nhẹ nhàng. Sẽ giúp chị em hoạt động cơ thể, tỉnh táo đầu óc trước khi bắt đầu ngày mới. Sáng sớm cũng chính là lúc không khí mát mẻ nhất nên việc mặc gen nịt bụng sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

Thời điểm tối, về đêm:

  • Không khí đêm lạnh khiến các cơ quan chúng ta dịu lại. Mặc gen nịt bụng vào lúc này cũng không thể nào tuyệt vời hơn. Chị em có thể vừa thư giãn với giấc ngủ, vừa giảm được vòng eo của mình.

>>>Xem thêm: Cảnh báo về việc gen nịt bụng hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *