HẠ SIZE GEN NỊT BỤNG LATEX LÀ NHƯ THẾ NÀO?NHỮNG LƯU Ý KHI HẠ SIZE?

hạ size gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng latex là một giải pháp hữu hiệu trong việc giảm eo của chị em. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng. Áo sẽ không còn giữ được nhiều tác dụng nữa. Do vòng eo của chị em đã được thu gọn đáng kể, hơn cả mức siết của áo. Thế nên giải pháp hạ size chính là điều cần thiết. Vậy hạ size gen nịt bụng latex là như thế nào? Và những vấn đề lưu ý khi hạ size là gì? Chị em hãy cũng Việt Corset tìm lời giải đáp nhé!

Một chiếc gen nịt bụng latex nếu muốn làm tròn một nhiệm vụ của nó. Thì phải đem đến sự giảm eo như mong muốn của người sử dụng. Và chiếc áo cùng miếng nới sẽ không đủ để làm điều đó nếu chị em có một vòng eo to. Vậy nên việc hạ size để tăng biên độ giảm eo của áo là điều thực sự cần.

Khi nào cần hạ size gen nịt bụng latex ?

Một chiếc gen nịt bụng latex đến ngưỡng không thể giảm eo nữa là khi. Áo không còn độ siết eo với vòng eo của chị em nữa. Nó rộng hơn và không ôm sát eo. Ngoài ra chị em cũng đừng lo lắng về độ chảy của áo nhé . Bởi gen nịt bụng latex slim được thiết kế từ cao su non tự nhiên trên tiêu chuấn chất lượng quốc tế. Đem đến khả năng co dãn tốt mà không bị bai dão sau một thời gian dài sử dụng. Nên vấn đề về việc áo không thể siết được eo của mình chỉ là do chọn sai số size áo. Hoặc do vòng eo chị em đã được thu gọn đáng kể mà thôi. 😀

Tại sao cần hạ size gen nịt bụng latex?

Việc hạ size gen nịt bụng latex là để tối ưu việc giảm eo. Cải thiện cho việc chị em muốn hướng tới một vòng eo thon gọn hơn.

  • Hạ size để tăng thêm mức độ giảm eo của áo. Trung bình thì một lần hạ size là chị em có thể giảm thêm 5cm. Nhưng nếu có nhu cầu thì bên mình Việt Corset sẽ hỗ trợ chị em giảm size nhiều hơn. Đến 2 size một lúc chẳng hạn.
  • Tuy nhiên thì có những trường hợp chị em hạ size vào thời điểm cuối ( khoảng 61,62cm) thì sẽ hạ ít hơn 2-3cm. Để tạo dáng thon cong vừa đủ mặc quần áo.
  • Ngoài ra chị em có thể yêu cầu giữ nguyên phần trên và hạ eo bụng dưới nhiều hơn. Thay vì một vòng eo thon bình thường, mọi người cũng có thể hướng tới cho mình một thân hình đồng hồ cát lý tưởng. 😀

>>>Xem thêm: Xương thép trong gen nịt bụng ít nhiều có thực sự quan trọng?

Muốn hạ size gen nịt bụng latex thì phải làm như thế nào? Cần phải lưu ý những gì?

hạ size gen nịt bụng latex rất dễ dàng
hạ size gen nịt bụng latex rất dễ dàng

Việc gửi hạ size cực kì đơn giản. Chị em chỉ cần gói gọn chiếc áo như lúc đầu. Để vào hộp. Ghi thông tin và số size muốn hạ và gửi qua bưu điện về địa chỉ sau:

Tại Hồ Chí Minh : số 260A Võ Văn Tần , phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội : số nhà 3A, ngõ 773 Giảỉ Phóng , Hoàng Mai , Hà Nội

Kèm với tên người nhận là: VietCorset. Số điện thoại: 0908846368

Trung bình thì có thể nhận áo sau khoảng 5-7 ngày. Thế nên chị em đừng lo lắng về việc hạ size quá lâu mà làm mất đi hiệu quả giảm eo của áo nhé.

Chúc chị em nhanh chóng đạt được eo thon thành công.

>>>Xem thêm: Miếng nới gen nit bụng latex có tác dụng gì?

>>>Xem thêm: Cảnh báo về gen nịt bụng latex hàng giả hàng nhái trên thị trường?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *