MỘT THÂN HÌNH NHƯ THẾ NÀO MỚI ĐƯỢC GỌI LÀ CHUẨN?

thân hình chuẩn

Thân hình chuẩn? Một thuật ngữ đã quá quen thuộc với chị em hiện nay. Nhưng thế nào mới được gọi là thân hình chuẩn? Bài viết này Việt Corset sẽ tiếp tục giải đáp cho chị em nhé!.

Từ trước tới nay thì thân hình chuẩn luôn được quan niệm thay đổi theo từng dòng thời gian. Có những thời điểm vóc dáng mảnh mai được ưu chuộng. Nhưng lúc là thân hình quả lê đầy đặn. Tuy nhiên thì ở trong thời đại nào thì đối với cơ thể của người phụ nữ. Nếu có thể cân đối phù hợp với chiều cao thì sẽ luôn tạo được ấn tượng cho người đối diện. Đi cùng với đó là những tính toán giúp cho bạn có một thân hình chuẩn phù hợp mà không thừa cân chính là điều mà chị em hiện nay đang quan tâm nhiều. Và nếu bất ngờ có cảm thấy thân hình mình hơi đẫy đà thì cũng đừng lo lắng quá. Bạn có thể tìm đến phương pháp giảm eo đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đó chính là phương pháp dùng gen nịt bụng latex để giảm cân. Thế nhưng bạn cũng cần nên căn cứ vào thân hình của mình để điều chỉnh trọng lượng của cơ thể.

Thân hình quả chuối

Thân hình quả chuối là dáng của người có ba vòng trên dưới bằng phẳng, trước sau như một. Những người có vóc dáng quả chuối thường có trọng lượng phân đều khắp cơ thể. Và kích thước của vai, eo và vùng hông gần như là bằng nhau. Những bạn gái nào sở hữu thân hình như vậy thì rất khó để mặc những bộ cánh bỏ sát. Bở vì khi đó nó không thể nào tôn được ba vòng lên.

Thân hình quả táo 

Trái ngược so với thân hình quả chuối thì dáng người quả táo sẽ có phần vai rộng hơn hông. Vùng bụng thường khá là tròn trịa mà vùng hông lại bị hẹp đi. Đi cùng với đó là việc phẩn chân và đùi sẽ bị béo hơn so với vòng 2. Có thể nói chung là tỉ lệ cơ thể sẽ bị dồn hết vào trong vòng hai.

>>>Xem thêm: Lợi ích của gen nịt bụng đem lại cho chị em là như thế nào? 

Thân hình quả lê 

Đây thường là thân hình chủ yếu của hầu hết các chị em phụ nữ Châu Á. Đây cũng được coi là dáng người quyến rũ và đẹp nhất so với những thân hình khác. Theo như hình dạng quả lê thì người phụ nữ sẽ sở hữu vòng một khá bé. Nhưng được bù lại là vòng 3 sẽ trở nên đầy đặn và gợi cảm. Tuy nhiên thì dáng người đầy đặn là thế nhưng khung xương của thân hình quả lê thường lại khá nhỏ.

Thân hình chuẩn đồng hồ cát 

Đây là dáng người mà rất nhiều chị em phụ nữ phải khao khát. Bởi đây được coi là thân hình chuẩn lý tưởng nhất. Điều đặc biệt của dáng người đồng hồ cát là chính bạn cũng có thể nhận rõ được cả 3 vòng. Tạo nên sự quyến rũ và gợi cảm nhất định cho người thưởng thức. Thân hình chuẩn đồng hồ cát còn được mệnh danh là thắt đáy lương ong, nhỏ và chắc chắn. Những chị em sinh ra có dáng người này thường sẽ phù hợp với hầu hết các loại trang phục.

Nhưng điều gì thì cũng phải có ngoại lệ. Muốn sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát cũng không cần phải là bẩm sinh.

có gen nịt bụng latex - thân hình chuẩn không còn là điều mơ ước
có gen nịt bụng latex – thân hình chuẩn không còn là điều mơ ước

Nếu bạn thuộc vào diện kém may mắn để sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát. Thì bạn cũng có thể sử dụng những phương pháp tập luyện để cân bằng lại cơ thể. Tạo nên những số đo đúng như tiêu chuẩn. Điểm đáng chú ý của chị em thân hình quả lê là có thể làm vòng 2 nhỏ đi giúp tôn lên vòng 1 và vòng 3. Bạn có thể lựa chọn việc tập thể dục với những bài tập bụng cùng gen nịt bụng latex. Điều này sẽ giúp thu gọn mỡ ở vùng bụng và định hình lại vòng eo nhỏ nhắn của mình.

Hiện nay thì việc sử dụng gen nịt bụng latex giảm eo được rất nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Bởi hiệu quả mà chúng đem lại thực sự là không hề nhỏ. Ngoài ra việc mặc áo trong lúc tập luyện hay vận động đều sẽ rất là thoải mái. Nếu mà chị em băn khoăn không biết mua gen nịt bụng latex ở đâu. Vì trên thị trường hiện nay để tìm được địa chỉ và cơ sở bán áo latex chất lượng là điều không hề dễ dàng. Chị em có thể tham khảo những dòng gen nịt bụng latex giảm eo tại Việt Corset. Tại đây có rất nhiều mẫu mà để mọi người lựa chọn, phù hợp với hầu hết vóc dáng của người Việt Nam hiện nay.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì? Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng được lưu hành bởi Việt Corset 

>>>Xem thêm: Dùng nịt bụng nhiều có tốt không? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *