GEN NỊT BỤNG GIÚP GIẢM EO – PHƯƠNG PHÁP THẦN THÁNH ĐƯỢC CHỊ EM LỰA CHỌN

gen nịt bụng giúp giảm eo

Gen nịt bụng giúp giảm eo là phương pháp đặc biệt giúp chị em lấy lại vóc dáng đẹp chỉ sau một thòi gian ngắn. Và những lý do nào khiến nó được các nàng thần thánh hóa như vậy? Bài viết này Việt Corset sẽ cùng các nàng tìm hiểu tất tần tật về sản phẩm nịt bụng siêu hiệu quả cho các mẹ bỉm sữa nhé.

Gen nịt bụng giúp giảm eo là gì? 

Gen nịt bụng giúp giảm eo chính là miếng cao su được lồng xương thép chắc chắn. Dùng quấn chặt quanh vùng bụng để tạo áp lực vật lý khiến cho vòng eo chị em được thu gọn lại và săn chắc hơn. Sản phẩm này đặc biệt hiệu quả với các mẹ sau sinh mới trải qua sinh nở.

Gen nịt bụng giúp giảm eo đúng như tên gọi của nó là có chức năng tạo dáng vòng eo. Thu gọn thành cơ bụng nhất là cho chị em sau sinh bụng không thể hồi phục tự nhiên như trước khi sinh. Gen có thể giảm béo bụng cho cả chị em phải ngồi nhiều trong văn phòng, ăn nhiều và tích mỡ bụng. Nịt bụng có thể làm tiêu dần mỡ bụng chỉ mất khoảng vài tuần sau khi sử dụng sản phẩm. Vì khả năng sinh nhiệt lúc mặc áo và xương thép định hình dáng eo thon.

Gen nịt bụng latex slim được thiết kế theo form dáng người Việt. Ôm trọn từ chân ngực đến bụng dưới. Đạt hiệu quả giảm mỡ thừa triệt để và tôn mông đẩy đặn hơn.

latex slim 200 - giảm mỡ một cách toàn diện
latex slim 200 – giảm mỡ một cách toàn diện

Công dụng chính của gen nịt bụng giúp giảm eo

  • Gen giúp dấu đi vùng mỡ bụng và giảm kích thước vòng eo cực kì nhanh chóng 
  • Định hình phần cột sống giúp góp phần chữa bệnh đau cột sống hiệu quả 
  • Đốt cháy và loại bỏ mỡ thừa vòng 2 
  • Ôm trọn từ dưới chân ngực đến tận mông tạo dáng thon hoàn hảo 
  • Phục hồi và làm săn chắc phần cơ ở vùng bụng 
  • Làm mờ dần đi các vết rạn nứt da cho các mẹ sau sinh 

Đặc biệt gen nịt bụng latex slim kết hợp cùng các phương pháp tập thể dục đem lại hiệu quả gấp 3 lần. Giúp vòng 2 của bạn không còn tình trạng chảy xệ và trở nên thon gọn quyến rũ tuyệt vời.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách mặc gen nịt bụng latex đúng cách 

Ưu điểm của dòng gen nịt bụng giúp giảm eo 

Đạt hiệu quả giảm eo nhanh chóng 

Khi sử dụng thì gen nịt bụng latex slim sẽ giúp định hình thon gọn vòng eo quá khổ của chị em lại ngay lập tức. Gen nịt bụng giúp giảm eo này có chứa lớp cao su non thiên nhiên có thể co dãn đi 4 chiều. Làm thu hẹp kích thước của vòng eo đi 3 – 5 cm. Tương đương với việc chị em đã giảm được 2-4 kg rồi đó.

Gen nịt bụng giúp giảm eo có công dụng hữu hiệu nếu chị em gặp phải những dịp như đi dự tiệc, ăn cưới. Hay có thể đơn giản như gặp gỡ bạn bè thì chiếc gen nịt bụng này đều có thể biến hóa làm vòng 2 chị em trở nên săn chắc. Những được cong thon gọn được tôn lên giúp chị em thoải mái mặc những bộ cánh thời trang để khoe dáng đẹp.

Chất liệu cao cấp 

Gen nịt bụng giúp giảm eo được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên chất lượng. Hệ thống xương thép xoắn cá chắc chắn chống hoen gỉ. Giai đoạn cũng cấp nguyên liệu, chế tạo, đường may, cắt ghép sản phẩm đều hoạt động ở trên dây truyền công nghệ hiện đại.

Mặt trong và ngoài của gen nịt bụng latex slim được phủ lớp cotton 100% giúp tạo thông thoáng. Khả năng thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Vì vậy trong quá trình dùng sản phẩm chị em sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Không hề thấy cảm giác khó chịu hay lằn vết đỏ như các loại gen thông thường khác.

latex slim 102 - 13 xương thép - giúp định hình eo hiệu quả
latex slim 102 – 13 xương thép – giúp định hình eo hiệu quả

Sản phẩm có thể đễ dàng sử dụng 

Nhờ thiết kế thông minh trong các khóa cài nên chị em có thể dùng gen một cách dễ dàng tiện lợi. Áo được nối bởi 2 -3 dãy móc cài giúp mọi người có thể điều chỉnh độ nới và ép của gen. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Chất lượng cao su chắc chắn và đàn hồi nên chị em không phải lo lắng sự bai dão của sản phẩm. Hãy thật cứ yên tâm mà sử dụng sản phẩm trong thời gian dài nhé.

An toàn đối với sức khỏe 

Gen nịt bụng giúp giảm eo latex slim đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO9001:2015. Không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với làn da và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Vấn đề dị ứng hầu như sẽ không xảy ra cho người sử dụng sản phẩm latex slim.

Tổng kết: 

Qua bài viết trên đây của Việt Corset, chị em đã phần nào đoán ra được chưa? Lý do nào mà gen nịt bụng có thể trở nên thần thánh trong mắt người dùng như vậy. Chúc chị em sớm nhanh chóng sở hữu sản phẩm và giảm được eo thon của mình nhé.

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng được lưu hành bởi Việt Corset 

>>>Xem thêm: Địa chỉ uy tín để chị em chọn lựa mua gen nịt bụng ở HN và HCM 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *