KHI SỬ DỤNG THÌ ĐAI NỊT BỤNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG?

đai nịt bụng có tác dụng phụ không?

Dùng đai nịt bụng có khó thở hay khó chịu không? Dùng lâu dài có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Đai nịt bụng có tác dụng phụ không? Chị em chưa sinh con có được dùng đai nịt bụng hay không? 

Mỡ thừa là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến chị em mất tự tin. Và phải tìm đến đai nịt bụng làm phương pháp giảm eo chính. Tuy nhiên dù là sản phẩm nào cũng vậy. Mặt lợi và hại của nó đều được chị em tìm hiểu một cách kĩ càng để chọn lựa. Câu hỏi đai nịt bụng có tác dụng phụ không được đặt ra rất nhiều. Việt Corset sẽ giải đáp thắc mắc vào bài viết dưới đây nhé!

Dùng đai nịt bụng có khó thở hay khó chịu hay không?

Thực sự khi dùng đai bạn sẽ thấy khó chịu trong khoảng một tuần đầu. Lý do chính là do cơ thể chưa quen với phần eo. Bụng bị ép sát và bó chặt nên sẽ gây cảm giác khó chịu.

Cách khắc phục

Thời gian đầu khi chị em mới gen thì nên gen ở nấc cài dễ chịu một chút. Điều này giúp cơ thể thích nghi dần với đai nịt bụng sau đó cài từ từ vào các nấc trong. Và lưu ý là không nên vì muốn giảm eo nhanh mà chị em siết eo quá chặt ngay từ những ngày dầu làm quen với áo. Vì điều này sẽ khiến chị em dễ bị nhanh nản và bỏ cuộc.

Dùng đai nịt bụng có bị mẩn ngứa không?

Nịt bụng có tác dụng phụ không?
Nịt bụng có tác dụng phụ không?

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng lưu hành bởi Việt Corset

Việc mẩn ngứa sẽ có nhiều lý do xảy ra. Ví dụ như là cơ thể bị dị ứng với cao su hoăc do cơ thể chưa thích nghi quen với sự bó chặt. Nhưng đừng lo lắng về chất lượng gen hay sức khỏe của bạn. Vì tình trạng mẩn ngừa là hoàn toàn bình thường và không đáng lo ngại. Chị em có thể tham khảo vài cách dưới đây để loại bỏ tình trạng này.

Cách 1: Chườm đã quanh bụng sau khi thấy hiện tượng mẩn ngứa. Điều này sẽ làm dịu làn da nhanh chóng.

Lưu ý là không được gãi hay cọ sát quá mạnh để tránh tổn thương cho da. Và sau quá trình chườm lạnh đó thì cảm giác ngứa sẽ tiêu tan nhanh chóng. Chị em có thể áp dụng tương tự cho các lần sau.

Cách 2: Khi sử dụng gen thì chị em nên tránh gây nên vết hằn trên da.

Khi đeo đai nịt bụng thì chị em không được để các mép bị gập lại. Điều này là nguyên nhân gây ra những vết hằn ở trên phần bụng. Lưu ý là khi lựa chọn mua gen thì nên chọn loại có lớp cotton bên trong để thấm hút mồ hôi nhanh hơn. Mềm mại hơn để hạn chế gây ra các vết hằn trên da. Có thể nói đến dòng Latex Slim của Việt Corset sản xuất. Sản phẩm mềm mại, thân thiện, thoải mái cho chị em mới bắt đầu làm quen với đai nịt bụng.

>>>Xem thêm: Ít hay nhiều xương thép trong gen nịt bụng có thật sự khác biệt

Dùng đai nịt bụng có tác dụng phụ không?

nịt bụng có tác dụng phụ không?
nịt bụng có tác dụng phụ không?

Đai nịt bụng được biết tới là cách làm đẹp hiệu quả, nhưng nịt bụng có tác dụng phụ không? đó lại là một câu hỏi. Bởi nhiều trường hợp sử dụng đai không đúng cách đã để lại những tác dụng phụ không mong muốn.

Việc dùng nịt bụng quá chặt gây nên các vấn đề về dạ dày. Điển hình như chứng trào ngược dạ dày. Hoặc chị em mới sinh con cơ thể chưa phục hồi hoàn toàn thì gen bụng sớm sẽ gây ra những tác động. Điển hình như tức bụng hay tuần hoàn máu kém, khó thở,…

Cách khắc phục

  • Với các mẹ mới sinh thì thời gian nên bắt đầu sử dụng sản phẩm là phải khoảng 2 tháng
  • Không nên gen bụng quá chặt đối với người bắt đầu làm quen với phương pháp giảm eo này
  • Thời gian sử dụng cho chị em : Ngày đầu tiên khi dùng đai nịt bụng thì chị em chỉ nên dùng 2-3 giờ một ngày. Những ngày tiếp theo thì lắng nghe cơ thể để tăng thờ gian sử dụng một cách thích hợp. Nhưng cách tốt nhất là chị em nên tăng thời một cách thời gian từ từ để thích nghi dần với gen bụng. Thời gian tối đa nên gen là khoảng 8 giờ, chia làm 2 lần để phần bụng được thư giãn.

Chị em chưa sinh con dùng nịt bụng có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là không! Chỉ cần có mỡ bụng và khao khát vòng eo là chị em có thể sử dụng đai được rồi. Bởi vì do cơ chế của đai nịt bụng được thiết kế vô cùng đặc biệt. Dành riêng cho chị em bị béo bụng nên sẽ không gây ảnh hưởng gì. Sản phẩm đã được các chuyên gia kiểm chứng và đánh giá.

Trên đây là bài viết về việc nịt bụng có tác dụng phụ không? Giải đáp cho chị em thắc về đai nịt bụng. Việt Corset chúc chị em nhanh chóng đạt được vòng eo như ý muốn nha.

>>>Xem thêm: Những bí quyết để chị em sở hữu eo thon ngày tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *