CÓ NÊN DÙNG GEN NỊT BỤNG LATEX KHI CHO CON BÚ KHÔNG?

Gen nịt bụng Latex Slim - Giải pháp cho việc béo bụng tuổi trung niên

Gen nịt bụng Latex là một trong những phương pháp thần kì trong công cuộc giảm eo của chị em hiện nay

Sau sinh các mẹ có thể gặp một loạt các vấn đề như thừa cân, mỡ bụng, bụng bị chảy xệ,… Khiến nhiều chị em phải tìm mọi cách đề giảm mỡ và giúp vòng eo thon gọn hơn. Trong đó giải pháp thường được áp dụng nhiều nhất là sử dụng gen nịt bụng latex sau sinh. Với tác dụng đánh tan mỡ thừa, giảm vòng eo thon gọn. Định hình vóc dáng chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên nhiên việc này cũng dẫn đến những vấn đề thắc mắc xoay quanh dòng gen nịt bụng latex này. Điển hình như câu hỏi đeo gen trong thời gian cho con bú có tốt không? Sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ không? Bài viết dưới đây VietCorset sẽ giúp chị em giải đáp câu hỏi này nhé !

Dùng gen nịt bụng latex sau sinh có tốt không?

Việc sử dụng gen nịt bụng latex đối với các mẹ sau sinh là điều rất cần thiết vì sau khi sinh nở. Hầu như bà mẹ nào đều gặp khó khăn trong vấn đề thừa cân, ám ảnh với vòng eo bánh mì. Vì vậy để cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng thì gen nịt bụng latex là phương pháp tốt hơn cả. Nhưng sử dụng sớm gen ngay sau sinh là điều không nên. Và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ. Khiến ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.

Gen nịt bụng không nên dùng sớm sau sinh

Theo các chuyên gia y tế thì sau khi sinh nở. Cơ thể người mẹ vẫn còn chưa hổi phục hoàn toàn trong khi lại vất vả nuôi con nhỏ. Nên sẽ rất khó chịu khi những bộ phận trong cơ thể chưa hồi phục. Điển hình như rong huyết, dãn âm đạo, tử cung to, thành bụng xổ…Vì vậy trong thời gian này chị em nên giữ tâm trạng thoải mái dễ chịu nhất. Không nên gen nịt bụng latex quá sớm nhất là đối với chị em sinh mổ. Khiến cản trở sự tuần hoàn máu, khó thở, làm ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành.

Các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng sau sinh cơ thể cần một thời gian để sản dịch đẩy hết ra ngoài. Nếu đeo gen nịt bụng latex sớm sẽ khiến sản dịch bị ứ, dạ con khó co lại. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ. Thời gian để sản dịch ra hết là khoảng 10-20 ngày. Đồng thời trong những tuần đầu chị em nên lưu ý đi lại nhẹ nhàng. Tránh ngồi một chỗ quá lâu để sản dịch có thể dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra gen nịt bụng latex còn hỗ trợ nâng ngực cho các mẹ. Phòng chống việc vùng ngực bị chảy xệ. Không gây cấn ngực, chị em có thể vừa bế bé, vừa cho bé ti được.

Gen nịt bụng Latex slim 101 phù hợp với các mẹ mới sinh

Được thiết kế theo dạng latex sporty . Gen nịt bụng latex slim 101 với nguyên liệu từ cao su thiên nhiên, lồng trong 4 xương thép mỏng. Thiết kế thân áo dài chỉ 26cm phù hợp với chiều cao khiêm tốn của chị em Việt. Và không gây cấn ngực như sản phẩm Latex Ann Chery. Chiếc áo này giúp chị em giảm eo nhanh chóng. Nhưng không quá chặt nhằm đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Gen nịt bụng Latex Slim 101 được Việt Corset nghiên cứu theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và sản xuất trên dây truyền hiện đại. Là một trong những dòng gen nịt bụng latex đầu tiên đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO:9001-2015 tại thị trường Việt Nam.

gen nịt bụng latex Slim 101
gen nịt bụng latex Slim 101

Thời gian dùng gen nịt bụng latex hợp lý

Chị em nên dùng từ 6 đến 8h mỗi ngày để đem lại hiệu quả giảm eo tốt nhất. Nên hạn chế việc sử dụng gen nịt bụng latex vào ban đêm. Để giữ gìn chất lượng giấc ngủ sau một ngày dài căng thẳng. Đồng thời chị em lưu ý chỉ nên đeo gen cách sau bữa ăn từ 1 đến 2 giờ. Để hệ thống tiêu hóa được hoạt động ổn định.

Chúc chị em nhanh chóng có được vòng eo ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *