TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG LATEX ?

Như đã từng giới thiệu về Gen Nịt Bụng Latex, đại khái là có quá nhiều lý do để chị em phải sử dụng nó. Nhất là các chị em sau sinh, tính chất công việc phải ngồi nhiều. Hay thậm chí là các chị em yêu thích thể thao và tập gym để có một thân hình hoàn hảo. Sau đây Việt Corset sẽ liệt kê một số những lý do điển hình chung mà các chị em có thể biết đến.

♦ CỨ CẢM THẤY HƠI TO BỤNG LÀ CÓ THỂ DÙNG

Gen nịt bụng Latex căn bản là không kén người dùng. Chỉ cần chị em mà cảm thấy mình bắt đầu không nhích nổi được cái quần hay cái áo yêu thích. Thì hoàn toàn có thể mặc ngay lập tức. Nó chẳng cần phải để ý đến bạn cân nặng bao nhiêu, độ tuổi bao nhiêu, bạn cao hay lùn. Hay thậm chí bạn có bị rạn da vì mới sinh cũng vẫn có thể dùng

Xem thêm : CÁCH VỆ SINH GEN NỊT BỤNG LATEX SẠCH SẼ ĐỂ DÙNG LÂU BỀN

♦ GIÁ CẢ VÔ CÙNG HỢP LÝ

Thứ nhất, Latex có rất nhiều loại để chị em có thể chọn một chiếc phù hợp với khả năng tài chính của mình. Và một chiếc Gen nịt bụng latex dù là loại nào thì chất liệu và chất lượng của nó đều được sử dụng như nhau. Được tạo nên bởi thun cotton và cao su non, 2 chất liệu gần như có thể sử dụng mãi mãi. Đấy chính là lý do tại sao nên sử dụng gen nịt bụng latex

♦ DỄ DÀNG ĐỂ SỬ DỤNG

Tại sao bạn phải cấm miệng để ăn kiêng, nhịn ăn, hay lao đầu vào tập luyện một cách điên cuồng. Chỉ để  giảm cân hay giảm được vòng eo của mình. Trong khi tất cả những gì bạn cần làm là cuốn quanh mình một chiếc Gen nịt bụng latex và cài nó lại. Nếu bạn lựa chọn nhưng phương pháp cực khổ trên. Thì tôi chắc rằng bạn là người có rất nhiều thời gian, tài chính và có một nghị lực phi phàm. Còn nếu như bạn KHÔNG PHẢI. Thì gen nịt bụng latex chính là người bạn thân tốt nhất mà bạn có thể nghĩ tới.

Gen nịt bụng với cách dùng đơn giản

Cách sử dụng gen cũng cực kì đơn giản. Gen có các nấc cài và bạn tự cài vào với nhau là được, không hề khó khăn . Nó tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian. Hãy dùng thời gian đó để đi kiếm thêm tiền và làm đẹp. Hãy làm đẹp khi còn có thể, bởi một lúc nào đó. Khi bạn muốn điều kiện sẽ không cho phép bạn nữa. Kinh tế là thứ có thể tạo ra và nhan sắc cũng vậy!

♦ BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH MỘT CÁCH DỄ DÀNG

Trước tiên đi vào vấn đề này. Bạn phải hiểu được rằng sử dụng Gen nịt bụng latex tốt lâu dài là một điều không hề khó. Chính vì thế mà việc vệ sinh nó sạch sẽ cũng là điều vô cùng dễ dàng. Vào mùa hè bạn có thể giặt gen 3-4 lần/ tuần tùy theo mức độ mồ hôi bạn tiết ra. Còn mùa đông bạn có thể giặt 2-3 lần/ tuần. Khi giặt bạn chỉ cần giặt bằng tay và chà nhẹ nhàng giống như bạn giặt quần áo là được. Và phơi tránh ánh nắng trực tiếp với mặt trời. Nó không hề dễ hỏng hay cũ đi chỉ vì bạn sử dụng. Đây chính là ưu điểm tại sao các chị em lại sử dụng rất nhiều

♦ GEN MỌI LÚC MỌI NƠI VÀ GIẢM EO NHANH CHÓNG

Bạn có thể gen bất chấp thời gian như gen bụng. Bạn có thể gen tranh thủ lúc đi ngủ, lúc làm việc văn phòng, làm việc nhà. Và tốt nhất nên gen từ 6/8h/ngày như là lúc đi làm hoặc là đi chơi. Các mẹ sau sinh dùng gen nịt bụng khoảng 1,5- 2 tháng sau sinh để cơ thể mẹ hồi phục và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Với các cách giảm eo khác bạn phải mòn mỏi chờ đợi kết quả. Còn với Gen nịt bụng latex. Ngay từ lần đầu tiên gen bạn đã thu hẹp được 5cm vòng eo. Tuy nhiên lúc này là chỉ gen mới giảm). Còn sau khi gen được 3-5 tuần bạn sẽ giảm được 5-7cm. Lúc này eo bạn đã giảm vĩnh viễn. Thời gian này đủ để cho một người dù không phải kiên nhẫn vẫn có thể làm được.

>>Xem thêm: Xương thép gen nịt bụng ít nhiều có thực sự quan trọng?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex Việt hay là hàng ngoại. Đâu mới là sự lựa chọn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *