CƠ CHẾ CỦA GEN NỊT BỤNG LATEX

gen nịt bụng slim latex 200

Nói về Gen Nịt Bụng Latex thì trước tiên chúng ta phải công nhận rằng đây là loại sản phẩm thời trang. Mà được các chị em săn đón, tìm hiểu cũng như đặt câu hỏi rất nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thực chất Gen Nịt Bụng Latex ( Đai nịt bụng latex ) là gì ?

Gen Nịt Bụng là sản phẩm có thể giúp chị em có thể đốt nhiệt vùng eo để giảm mỡ. Cũng như định hình vùng eo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thay cho những phương pháp thông thường, tốn kém về thời gian, vật chất và tinh thần. Vì vậy đấy chính là lý do tại sao mà Gen Nịt Bụng được các chị em săn đón. Và tìm hiểu rất nhiều trong thời gian gần đây.

Xem thêm : Cách sử dụng gen nịt bụng latex đúng cách

Lý do sử dụng gen nịt bụng latex thì có quá nhiều ,chức năng tạo dáng cho vòng eo, thu gọn lại cơ bụng. Chỉ sau 1 thời gian mặc do tuần hoàn nhiệt từ cơ thể sinh ra bên trong áo khi mặc. . Gen Nịt Bụng Latex là loại đai cuốn bụng có tác dụng định hình khuôn người. Dành cho các chị em muốn có vóc dáng thon gọn hoặc giảm mỡ ở vùng eo. Hãy cùng Việt Corset

 

Cơ chế giảm eo, đốt mỡ của gen nịt bụng:

Gen nịt bụng Latex tác động giảm eo nhờ cơ chế định hình và tích nhiệt. Khi mặc Latex thường xuyên, các tế bào mỡ sẽ từ từ bị ép lại và giảm dần kích thước. Các thớ cơ trước kia bị mỡ xâm lấn sẽ được kéo lại gần nhau hơn, làm săn chắc cơ bụng. Mỡ lỏng lẻo che phủ nội tạng cũng giảm dần kích thước.

Khi mặc gen nịt bụng, nhiệt lượng cơ thể hầu như không thoát ra ngoài. Và tập trung cao ở vùng áo tiếp xúc. Đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động.
Áo trực tiếp tác động đến quá trình giảm mỡ chứ không chỉ làm cơ thể mất nước tạm thời. Nên khi ngừng mặc áo và giữ chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ. Hiệu quả giảm eo không mất đi. VietCorset khuyên khách hàng tiếp tục duy thói quen mặc áo Latex. Áo sẽ giữ cho khẩu phần ăn của chúng ta luôn ổn định và không bị dung nạp dư thừa năng lượng.

Cơ chế của mỗi loại gen nịt bụng là khác nhau

Cứ mỗi một loại gen nịt bụng latex lại có một cơ chế và tính năng giảm eo khác nhau. Như các loại gen nịt bụng latex Slim của Việt Corset sẽ được phân ra làm 3 loại. Gen nịt bụng Latex Slim 101, 102 và 200.

Gen nịt bụng latex Slim 101 là dành cho những người mới bắt đầu dùng gen nịt bụng hoặc những người thường xuyên phải vận đông, loại này có 4 xương nên độ siết hợp lý, không gây khó chịu cho người sử dụng và đặc biệt những người thường hay vận động nhiều

Gen nịt bụng latex Slim 102 là loại gen nịt bụng có 13 xương thép, giúp bó rất chặt xung quanh vùng bụng và có khả năng tạo nhiệt đáng kể. Nó thích hợp với những người muốn giảm được eo hiệu quả, cấp tốc ,hoặc đã dùng gen nịt bung lâu năm và muốn đổi

gen nịt bụng Latex slim 102 màu da.1

Gen nịt bụng latex slim 200 : :LÀ loại gen nịt bụng có đai đeo trên vai ôm kín lưng. 13 xương giúp thắt chặt cả vùng bụng lẫn phần lưng giúp giảm mỡ ở cả 2 bộ phận trên

gen nịt bụng Latex slim 200 màu đen.2

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex và corset? Đâu mới là sự lựa chọn đúng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *