Bí kíp nhỏ tuyệt vời giúp vòng một săn chắc

vòng một săn chắc

Sở hữu vòng một săn chắc không phải là điều gì khó khăn nếu bạn tham khảo qua những bí kíp nhỏ của Việt Corset qua bài viết dưới đây!

Vươn vai để có thể tăng kích cỡ vòng một

Nhiều người thường nghĩ thói quen ngồi hạ thấp vai, lưng cong hay đầu cúi người về phía trước. Nó sẽ khiến cho vòng một khó có thể phát triển một cách bình thường. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện động tác vươn vai thì phần lưng sẽ được giữ thẳng. Khiến cho ngực được giải phóng và nảy nở hơn.

Kiên trì việc massage ngực hàng tuần

Massage ngực được coi như là một giải pháp tốt cho việc cải thiện kích thước và sự săn chắc. Đồng thời nó lại rất dễ dàng để thực hiện. Bạn có thể dùng kèm tinh dầu để tối ưu hiệu quả. Ngoài ra khi sử dụng đá lạnh bọc trong khăn lụa và xoa đều ngực trong 1 -2 phút. Thì nó cũng làm ngực trở nên săn chắc thêm một chút đó.

Mặc bra shaper cho việc tập thể thao

Do cường độ và tần suất được đẩy cao trong khi tập luyện. Nên nó có gây ra tác động tới vòng một của mình. Khi đó các loại áo ngực thông thường không thể cố định lại vùng ngực như bra shaper được. Chính vì vậy cần phải sử dụng bra như là một sản phẩm chuyên dụng cho thể thao. Nó giúp đảm bảo sự săn chắc của núi đôi và nâng đỡ vòng một rất tốt. Khiến bạn có thể tự tin hơn trong phòng tập mà không lo bị tổn thương hay gây ra hình ảnh phản cảm.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về sản phẩm bra shaper

Bổ sung thực phẩm giúp vòng một săn chắc và tăng kích thước

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng rất nhiều đối với sự phát triển của vòng một. Muốn tăng được kích thước của núi đôi thì bạn nên bổ sung các chất cần thiết như vitamin C, E, B , chất béo, collagen để kích thích hormone sinh dục nữ. Nó giúp ích rất nhiều trong việc tăng kích cỡ của vòng một.

Chăm tập các bài cho vùng ngực

Chỉ với khoảng 30 phút tập mỗi ngày cho riêng vòng một thì nó cũng khiến vòng một bạn trở nên săn chắc. Những bài tập dành riêng cho nhóm cơ ngực rất đơn giản để thực hiện. Nó sẽ góp phần to lớn trong việc thúc đẩy các nhóm cơ trở nên săn chắc và khoẻ mạnh. Đồng thời có rất nhiều bài tập phù hợp từ yoga và gym để cải thiện vòng một săn chắc.

Nằm ngửa khi ngủ để có vòng một săn chắc

Nằm ngửa khi ngủ để có vòng một săn chắc
Nằm ngửa khi ngủ để có vòng một săn chắc

Nằm sấp hoặc nằm nghiêng khi ngủ đều là những tư thế cực kì xấu và gây hại cho vòng một của bạn. Do hai tư thế này đều gây ra chèn ép cho vòng một, làm máu ở vùng này kém lưu thông. Và việc giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài có thể làm ảnh hưởng đến dây chằng. Khiến cho vùng ngực có nguy cơ bị chảy xệ. Vì vậy hãy thay đổi luân phiên các tư thể ngủ. Nhưng tốt nhất vẫn là nằm ngửa để có thể bảo vệ núi đôi của mình.

>>>Xem thêm: Ngăn ngừa da nhăn nheo sau hậu giảm cân

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn loại nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *