Mặc áo bra shaper mất bao lâu để đạt hiệu quả?

áo bra shaper

Áo bra shaper được biết đến là một sản phẩm giúp thay thế những chiếc áo ngực giúp định hình mỡ lưng và nách. Tuy nhiên phải mất bao lâu để nó có thể đạt được hiệu quả?

Lựa chọn một sản phẩm thì yếu tố hiệu quả và độ nhanh chậm của nó được để ý rất nhiều. Bởi có công dụng với cơ thể là một chuyện, mất bao lâu để nó có thể tác động rõ rệt lại là một chuyện khác. Nếu phải tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi tác dụng của sản phẩm. Thì phương án thay thể là điều hiển nhiên. Vậy ngoài thiết kế định hình nhanh chóng như là gen nịt bụng latex . Thì mẫu áo bra shaper có thể đạt công dụng như thế không? Chị em hay theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu nhé!

Yếu tố nào để áo bra shaper có thể giúp định hình mỡ lưng, nách?

Thiết kế bản to

áo bra shaper
áo bra shaper

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có thể định hình lại mỡ lưng. Bởi nguyên nhân hình thành nên mỡ vùng ngày chủ yếu là từ việc mặc áo ngực sai cách. Gây hằn lên những ngấn mỡ tích tụ vào một vị trí. Lâu ngày trở nên cứng và khó phục hồi trở lại. Áo khi được thiết kế bản to sẽ đẩy những ngấn mỡ này về vị trí cũ. Ôm gọn và tạo độ cân bằng nhất có thể, chưa kể khi thay thế cho chiếc áo nịt ngực. Thì việc nguyên nhân tích tụ thêm những ngấn mỡ thừa sẽ không còn xảy ra nữa.

Giải pháp này cũng có thể áp dụng với việc sử dụng quá nhiều năng lượng làm mỡ hình thành khắp thân. Tuy nhiên nếu mỡ trên cơ thể nhiều đồng đều thì chị em có thể nghĩ đến biện pháp tối ưu hơn như là latex dáng gile.

Độ định hình

Khả năng co dãn cao của chất vải rayon tối ưu việc định hình rất tốt thế nên các phần mỡ thừa được ép gọn lại cơ thể. Qua các vận động bình thường nó sẽ kích thích làm tiêu tan đi các mô mỡ này ra ngoài. Phần sau lưng áo còn được thiết kế thêm hai xương nhỏ để cố định hơn. Tuy nhiên thì lại không hề có sự ảnh hưởng nào đến việc vận động cả. Rất thoải mái trong khi sử dụng với chất liệu thông thoáng tự nhiên đến từ sợi rayon.

Mất bao lâu để áo bra shaper đạt hiệu quả?

Việc này cũng không thể đong đếm chi tiết được thời gian. Bởi độ hiệu quả của sản phẩm tuỳ thuộc vào độ tích tụ mỡ trên cơ thể của chị em nữa. Tuy nhiên trung bình thì khoảng một tháng thì chị em có thể thấy hiệu quả rõ rệt đối với cơ thể của mình. Ngoài ra thì việc kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý cũng là cách đẩy nhanh tiến độ giảm mỡ phần lưng.

Kể riêng về hiệu quả nâng ngực thì áo sẽ mang lại ngay lập tức. Nâng nhẹ nhàng một cách tự nhiên mà không cần các gọng thép cứng. Còn nếu có nhu cầu tạo khe thì hai bên quả áo sẽ có chỗ để đặt đệm mút tặng kèm theo. Hiện tại Việt Corset đang có hai mẫu màu da và đen tiện lợi cho chị em phối đồ của mình. Có nhiều cỡ phù hợp với từng vóc dáng của cơ thể.

Thời gian sử dụng áo thì không có hạn chế gì nhiều cả. Sử dụng càng nhiều thì tiến độ hiệu quả nó càng cao. Bởi kết cấu áo mềm nhẹ nên không phải lo lắng nó khó chịu chật chội như là chiếc nịt ngực thông thường. Chị em có thể áp dụng ở bất kì trường hợp nào. Tuy nhiên thì nhớ là nên vệ sinh áo thường xuyên khi phải mặc trong thời gian dài nhé!

>>>Xem thêm: Quần nâng mông butt lifter mặc có bị lộ không?

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng thông dụng trên thị trường hỗ trợ giảm eo nhanh chóng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *