Body Slim và Body Suit có những điểm gì khác biệt

body slim và body suit

Body slim và body suit là hai mẫu sản phẩm có lối thiết kế gần tương tự nhau. Mang khả năng định hình toàn thân một cách hiệu quả.

Body slim và body suit khi xuất hiện ở trên thị trường, nó đều hướng tới nhu cầu giảm mỡ hiệu quả ngay tức thì. Bởi cấu tạo của hai dòng này đều rất đặc biệt, tạo những đường nét trên cơ thể một cách dễ dàng. Phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu đặc biệt. Tuy nhiên trông giống nhau là thế nhưng nó đều có những điểm khác biệt lớn trong chất liệu của sản phẩm. Vậy thì lối thiết kế khác nhau này có gây ảnh hưởng đến hiệu quả? Hay là có tạo ra tác dụng phụ nào cho cơ thể không? Bài viết dưới đây của Việt Corset sẽ giúp chị em giải đáp điều đó!

Những điểm giống và khác nhau của body slim và body suit

Giống nhau

Chúng giống nhau nhiều ở khả năng tác động vào các vùng mỡ của cơ thể. Từ việc định hình gọn một phần đùi, đến nâng mông tròn, gen bụng, giúp làm giảm mỡ lưng và nách,…. Các vị trí này đều được tạo form dễ dàng chỉ ngay sau khi mặc áo.

bodysuit ann chery 5146
bodysuit ann chery 5146

Phần quai áo của mỗi sản phẩm đều có thể điều chỉnh dễ dàng. Kéo dài cho nhiều đối tượng chiều cao khác nhau. Nên chị em không phải lo lắng nhiều về việc số đo thấp mà không thể dùng được sản phẩm. Thiết kế mắc cài phía trước áo nên mặc áo sẽ cực kì dễ dàng, có thể mặc và cởi nhanh chóng không chịu gò bó gì cả.

Khác nhau giữa body slim và body suit

Chất liệu

Body suit

Mẫu body suit có cấu tạo từ 3 lớp vải : 2 lớp được làm từ sợi polyamide pha elastane. Sợi polyamide thì có khả năng chịu lực và độ mài mòn cực tốt. Hiệu quả thấm hút mồ hôi cũng rất đáng kể trong các loại cùng cấu tạo . Độ co dãn và phục hồi cũng không hề kém với cao su non. Nhưng nó sẽ dễ bị nhàu với tác động nhỏ. Tuy nhiên khi kết hợp với elastane thì điểm yếu này được khác phục một cách dễ dàng. Elastane cũng mang sự co dãn cực kì tốt bổ trợ một phần cho polyamide. Loại vải này được thiết kế nhiều trong những trang phục ôm như đồ bơi, mũ bơi, kết hợp cùng được các sợi len,…

Ngoài ra thì khả năng thấm hút mồ hôi và tạo độ khô của sản phẩm cũng không có gì phải bàn. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người sử dụng vào thời tiết nóng bức của mùa hè. Chưa kể còn một lớp cotton algodon thấm hút được phủ phía bên ngoài của áo nữa. Tuy nhiên thì mẫu sản phẩm này chỉ có mẫu ánh tím cho chị em chọn lựa. Gây hạn chế trong việc phối với bộ áo sơ mi trắng công sở.

Body slim

Đơn giản hơn với hai lớp vải. Bên trong được cấu tạo từ vải blend thoáng khí. Loại vải này là sự kết hợp từ từ sợi rayon và polyamide. Rayon là chất liệu có nguồn gốc từ cellulosse tái sinh nhưng lại bền hơn cotton rất nhiều. Thiết kế dạng này là đảm bảo hạn chế tối đa nhất sự kích ứng của sản phẩm đối với cơ thể. Còn polyamide thuộc loại chất xơ tự nhiên có thể phân huỷ và giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Các kết cấu của blend đều cực kì an toàn với làn da.

Bên ngoài áo được phù lưới cotton 4 chiều tạo độ co dãn cao. Kết cấu mắt lưới cũng một phần đảm bảo cho độ thông thoáng. Ngoài ra áo có màu tương tự với da nên có thể phối đồ một cách dễ dàng mà không lo bị lộ. Các lớp có thể cán mỏng tối ưu mà không có ảnh hưởng nhiều tới độ co dãn và độ bền của sản phẩm.

Giá thành

Giá thành cũng là một điểm khác biệt rất lớn khi mẫu sản phẩm body suit đến từ ann chery có giá gấp đôi so với body slim. Trong khi đó hiệu quả của hai mẫu cũng không khác nhau là bao. Điểm khác biệt phần lớn đến từ chất liệu nhưng nó lại đều dùng để tối ưu với cơ thể. Thế nên khi chọn lựa chị em cũng phải để ý đến nhu cầu của mình hiện tại là như thế nào nhé!

>>>Xem thêm: Thông tin giá sản phẩm Body SlimBody Suit

>>>Xem thêm: Top sản phẩm định hình thân trên hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *