Bí kíp tối ưu hiệu quả của gen nịt bụng latex

gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng latex là một phương pháp định hình eo, giảm mỡ bụng phổ biến. Cùng với những hiệu quả vượt sức mong đợi của nhiều người.

Sau một thời gian tạo dựng thương hiệu của mình, những dòng gen nịt bụng latex đã có nhiều chỗ đứng ở trong lòng người dùng. Nhiều mẫu mã đa dạng cùng khả năng định hình các phần mỡ điển hình khó chịu. Chị em nếu có tham khảo qua những bài viết trước đây của Việt Corset thì sẽ biết rõ cách chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình. Tuy nhiên ngoài điều đó ra thì việc tối ưu hiệu quả của gen nịt bụng latex trong quá trình sử dụng cũng là điều rất cần thiết. Để có thể đảm bảo việc định hình mỡ bụng một cách nhanh chóng trong một thời gian ngắn nhất. Bài viết dưới đây của mình sẽ tổng hợp cho chị em có cái nhìn tổng quan nhất có thể.

Những điểm cần biết để tối ưu khả năng của gen nịt bụng latex

Kích cỡ chuẩn

Chọn một chiếc gen nịt bụng chuẩn với vòng eo sẽ đem lại hiểu quả tối ưu một cách tốt nhất. Độ siết vừa phải nên sẽ ôm gọn phần thân. Chật quá sẽ đem lại sự khó chịu cho cơ thể. Còn rộng quá sẽ đánh mất tác dụng giảm eo của áo.

Để việc này đúng theo nhu cầu của chị em thì mình có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử size. Hoặc nhận lời tư vấn từ nhân viên bán hàng. Hạn chế nhất có thể sự ước chừng gây ra những ảnh hưởng không đáng có!

>>>Xem thêm: Nên mua gen nịt bụng ở đâu uy tín

Thời gian sử dụng

Thời gian tốt nhất để đạt đỉnh hiệu quả của dòng gen nịt bụng latex là sử dụng 6-8 giờ trong ngày. Tuy nhiên khi mới bắt đầu làm quen với sản phẩm chị em nên sử dụng với mức ngắn hơn. Ngày đầu tiên hãy bắt đầu với 2 giờ sử dụng, nó sẽ làm cho mình dễ dàng làm quen. Mà lại không gây ra sự phản ứng của cơ thể đối với một sự đổi mới. Dần dần tăng 30 phút cho mỗi ngày tiếp theo.

Điều kiện lý tưởng để gen nịt bụng latex có hiệu quả

Vì sản phẩm đai nịt bụng latex là dùng khả năng sinh nhiệt của lớp cao su non để làm tiêu tan mỡ bụng. Thế nên cần có một số bước đệm để hiệu quả áo có thể cao hơn.

Một số phương pháp có thể áp dụng thêm là kết hợp chung với việc tập thể dục. Riêng với dòng latex slim 101 4 xương thép chị em có thể tối ưu cho các bài tập chuyên sâu về vùng bụng. Nó sẽ giúp kích thích nhiệt nhanh hơn và làm giảm mỡ bụng sâu hơn.

Giữ gìn gen nịt bụng latex sạch sẽ

Cách chị em giữ gìn gen chính là để tạo độ thoải mái khi sử dụng. Một chiếc gen sạch sẽ dễ chịu và không gây ra những tình trạng kích ứng sau này. Đồng thời làm tăng hiệu quả của áo hơn.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng latex để sử dụng lâu bền

Những điểm cần tránh khi sử dụng

Khi ăn uống

Đây là điều Việt Corset khuyên chị em rất nhiều để tránh hiện tượng gây trào ngược dạ dày trong quá trình sử dụng. Thời điểm nên gen bụng là sau bữa ăn khoảng 1-2 giờ để việc tiêu hoá đi vào ổn định. Nếu vẫn muốn sử dụng gen nịt bụng vào bữa ăn thì chị em hãy sử dụng ít lượng thức ăn lại. Ưu tiên các thực phẩm dạng lỏng dễ tiêu hoá hơn là những món ăn sẵn khó tiêu.

Mẹ sau sinh

Mẹ sau sinh cũng là điểm nên lưu ý bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Đối với mẹ sinh thường: Thời điểm để cơ thể hồi phục là vào 3 tuần sau sinh, lúc sản dịch đã kết thúc. Sau khoảng thời gian này chị em có thể thoải mái sử dụng gen để giảm mỡ bụng của mình. Hiệu quả định lúc mới sinh luôn là trạng thái cao nhất. Để lâu nó tạo thành mỡ cứng lâu năm sẽ rất khó loại bỏ.

Đối với mẹ sinh mổ: Sẽ mất thời gian lâu hơn với hơn 1 tháng. Vết thương mổ khi nào lành và hết đau thì chị em mới có thể bắt đầu sử dụng gen nịt bụng latex nhé!

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng latex chất lượng được lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Mặc áo dài thì nên sử dụng sản phẩm định hình nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *