Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng đai nịt bụng latex!!

đai nịt bụng latex

Biết cách sử dụng đai nịt bụng latex chuẩn mực chính là điều kiện cần để vòng eo bạn nhanh chóng thon gọn hơn. Ngoài ra hạn chế đi được tác dụng phụ không đáng có!

Nếu kể tên đến những sản phẩm đa dụng trong khả năng giảm eo, tiết kiệm thời gian, chi phí ổn, bảo hành tốt. Thì không thể không quên được tên gen nịt bụng latex. Sản phẩm đảm bảo những điều kiện tối ưu nhất để chị em sở hữu một vòng eo thon. Tuy nhiên nó cũng có một số nhược điểm cần phải lưu ý. Để tránh những điều không đáng có trong quá trình sử dụng. Mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây của Việt Corset để tìm hiểu về những điểm chú ý cần nhớ khi sử dụng đai nịt bụng latex nhé!

Sử dụng đai nịt bụng latex cần lưu ý những gì?

Chú ý kích cỡ, nhu cầu khi mua hàng

Điểm này là chị em phải quan tâm đầu tiên. Để tránh việc tiền mất mà lại đem đến khó chịu khi sử dụng.

Chọn một chiếc gen tối ưu giảm eo tốt, chị em cần phải dùng đúng kích cỡ phù hợp. Quá rộng sẽ làm mất tác dụng của áo, quá chật thì lại gây ảnh hưởng cho sức khoẻ. Điều này chị em hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn tư vấn cho chính xác nhé. Đừng đo đạc lung tung xong chọn size áo không phù hợp với cơ thể.

Ngoài ra mỗi chiếc áo là thiết kế cho từng đối tượng riêng biệt. Như latex slim 101 sẽ tối ưu cho người vận động. Còn latex slim 102 thì dành cho mẹ sau sinh và chị em hay phải ngồi làm việc văn phòng. Latex slim 200 tương tự nhưng sẽ hỗ trợ thêm giảm mỡ lưng và nách. Tuỳ thuộc theo nhu cầu của cơ thể mà chị chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất.

Không dùng đai nịt bụng latex khi ăn

Đây cũng là cái cần phải lưu ý. Do cơ chế của đai nịt bụng latex là định hình siết eo và tích nhiệt tiêu mỡ. Nên áo sẽ hoạt động ngay từ những chuyển động nhỏ nhất của cơ thể. Vấn đề xảy ra khi ăn là khi ăn lưng lửng thì không sao. Nhưng lúc ăn no, áo sẽ giống như là một chiếc thắt lưng buộc bụng vậy. Khiến hệ tiêu hoá hoạt động không được tốt, chưa kệ vận động mạnh một chút còn gây ra tình trạng trào ngược dạ dày nữa.

Thể nên hãy chỉ nên sử dụng gen sau một tiếng khi ăn nhé chị em. Điều này là giúp đảm bảo hệ tiêu hoá đã làm sạch thức ăn và chuyển nó sang ruột để hấp thụ dinh dưỡng. Mặc gen lúc này thì sẽ không gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể.

Vấn đề vệ sinh, bảo quản sản phẩm

vệ sinh gen đúng cách tạo nên độ bền cho sản phẩm
vệ sinh gen đúng cách tạo nên độ bền cho sản phẩm

Do quá trình mô hôi, mỡ lỏng và da hết được tiết ra ngoài cơ thể trong khi sử dụng gen. Thế nên chị em cần vệ sinh áo ít nhất là 1 tuần 1 lần. Làm áo sạch sẽ để tránh gây các bệnh liên quan đến da do chất bẩn.

Giặt áo nhẹ nhàng với sữa tắm, và phơi nơi thoáng mát. Tránh những điểm nắng gắt do mặt trời gây ra. Điều này có thể làm suy yếu đi kết cấu của cao su non trong áo.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng sạch sẽ để sử dụng lâu bền

Bảo hàng hạ size

Mỗi một chiếc đai nịt bụng latex do Việt Corset bán ra đều đi kèm với một chế độ hạ size miễn phí. Thế nên chị em không cần phải đổi một cái mới với kích cỡ nhỏ hơn đâu. Chị em chỉ cần mang áo, gửi về mình. Nhân viên sẽ hỗ trợ bảo hành hạ size một cách nhanh chóng nhất. Sau khoảng 7-10 ngày, thay vì một chiếc áo rộng, thì chị em đã có một sản phẩm cũ với kích cỡ nhỏ hơn để giảm tiếp eo của mình. Quá trình lặp tuần hoàn đến khi chị em giảm đến mức eo ưng ý mới thôi.

Nên chọn mua đai nịt bụng latex ở đâu?

cửa hàng việt corset
cửa hàng việt corset

Để có thể thực hiện những điểm trên, trước tiên thì chị em cũng phải tìm hiểu về cửa hàng bán gen nịt bụng uy tín. Cửa hàng uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cho chị em, uy tín đi kèm với chế độ bảo hành tốt. Không chối bỏ khách hàng cũ như những nơi bán trôi nổi trên thị trường. Nếu có vấn đề về sản phẩm, chị em hãy liên hệ với Việt Corset. Tụi mình sẽ giúp chị em có một câu trả lời phù hợp nhất. Thế nên hãy yên tâm nhé!

Việt Corset hiện tại có hai cửa hàng, giúp mọi người có thể thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng:

?Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
?Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn online thì số hotline : 090 884 6368. Tụi mình sẽ giải đáp một cách tận tình nhất.

Chúc chị em sớm chọn được sản phẩm phù hợp với vòng eo của mình nhé!

>>>Xem thêm: Các dòng gen nịt bụng latex được chị em ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng tập gym cần phải lựa chọn loại nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *