Đánh giá công dụng của Gen định hình bắp tay

gen định hình bắp tay

Gen định hình bắp tay là một sản phẩm quan trọng trong việc thu gọn lại mỡ thừa ở phần thân trên của người phụ nữ.

Ngoài các sản phẩm có công dụng cho phần mông, bụng như quần nâng mônggen nịt bụng latex. Thì việc mong muốn có một cánh tay thon, lưng không có mỡ thừa cũng là nhu cầu cần thiết của chị em phụ nữ. Có vô vàn những dụng cụ có thể hỗ trợ cho chị em trong vấn đề này. Tuy nhiên hiệu quả đem lại vẫn chưa có thể kiểm chứng. Các sản phẩm gen định hình bắp tay đến từ thương hiệu lớn như Ann Chery hay Vedette có thể coi như là điểm tựa vững chắc. Bởi sự uy tín từ những sản phẩm lâu đời. Bài viết dưới đây của Việt Corset dưới đây sẽ đánh giá qua công dụng của Gen định hình bắp tay đem lại. Giúp cho chị em có cái nhìn rõ hơn trước khi lựa chọn.

Điều nào khiến gen định hình bắp tay ra đời?

Có lẽ là do nhìn thấy được những điểm bất lợi do mỡ thừa gây ra ở trên thân hình của người phụ nữ. Khi mà các sản phẩm đai nịt bụng và quần nâng mông không thể loại trừ được hết. Thế nên các nhà sản xuất họ đã thiết kế ra dòng sản phẩm định hình. Giúp đem lại khả năng giảm mỡ ở phần thân trên một cách hiêu quả. Một vài mẫu mà của dòng gen định hình bắp tay được xuất hiện nhiều ở trên thị trường lúc đó.

Công dụng của gen định hình bắp tay

Công dụng chính mà sản phẩm này đem lại cho cơ thể được nhắm nhiều vào phần bắp tay. Bởi đây là một bộ phận khó tích tụ mỡ thừa nhưng nếu tích thì không hề dễ dàng để loại bỏ. Nguyên nhân khiến mỡ bắp tay hình thành đầu tiên là bởi cơ thể tăng cân quá nhanh. Khiến đẩy mỡ tích tụ vào những phần trống của cơ thể. Ngoài ra bắp tay có thể to do trong quá trình tập luyện được kích thích quá nhiều. Phụ nữ sẽ hiếm gặp vấn đề này nhưng không phải là không có trường hợp xảy ra.

Áo thiết kế dạng bó thuôn dài dọc theo tay, ôm trọn phần bắp. Khiến thu gọn phần mỡ thừa một cách hiệu quả.

Còn về công dụng phụ mà gen định hình bắp tay mang lại là giúp giảm bớt mỡ lưng, vai và nách. Những bộ phận khiến cho chị em không thể chọn lựa các loại áo một cách phù hợp. Gen có dang bó sát lưng và nách, giúp ép và giấu đi lớp mỡ khó chịu.

Sản phẩm gen định hình bắp tay nổi tiếng của hãng Ann Chery và Vedette

Ann Chery 3015

áo định hình bắp tay ann chery 3015
áo định hình bắp tay ann chery 3015

Gen được làm từ chất liệu dệt cao cấp đem lại khả năng co dãn tuyệt vời. Mặt ngoài được phủ lụa mềm mịn, bên trong thì được lót cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Áo có màu da, mỏng có thể che giấu dưới những bộ đồ khác. Khi diện trang phục chị em có thể thấy thân trên của mình thon gọn một cách trông thấy.

>>>Xem thêm: Thông tin áo định hình bắp tay ann chery 3015

Vedette 3133

Chất liệu của Vedette 3133 cũng gần như tương tự Ann Chery. Tuy nhiên phần dài tay lại được làm ngắn hơn. Độ dài chỉ đến khuỷu tay chứ không trải dài quá như ann chery 3015. Phía trong áo là lớp gen powernet siêu định hình với độ bó , siết hoàn hảo. Chưa kể với mặt trước có chiều dài 9cm, mặt sau là 25 cm thì chị em Việt có thể dễ dàng sử dụng mà không phải lo về vấn đề độ dài của thân áo.

>>>Xem thêm: Áo định hình bắp tay Vedette 3133

Đối tượng sử dụng

Gen định hình bắp tay phù hợp với mẹ sau sinh có cân nặng quá khổ khiến bắp tay to. Những người bị tăng cân nhanh hoặc muốn tập luyện phòng tập. Sản phẩm có thể hỗ trợ nâng ngực các mẹ bỉm sữa dễ dàng trong việc cho con bú hơn. Ngoài ra còn giúp hạn chế đi tình trạng ngực bị chảy xệ. Về thời gian sử dụng thì chị em có thể áp dụng theo lịch trình như một chiếc đai latex định hình.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng cao su non là gì? Nó có gi tốt?

>>>Xem thêm: Mua gen định hình cho phụ nữ sau sinh ở đâu uy tín, chất lượng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *