ÁO ĐỊNH HÌNH BẮP TAY ANN CHERY 3015 – THÔNG TIN CHI TIẾT

áo định hình bắp tay ann chery 3015

Áo định hình bắp tay ann chery 3015 là giải pháp cho phần bắp tay trở nên thon gọn, mỡ thừa ở lưng, nách được loại bỏ gọn gàng.

Những thói quen xấu như mặc áo ngực sai cách, sử dụng size quá nhỏ. Cùng với chế độ dinh dưỡng quá nhiều chất béo và đường,…Đều là những nguyên nhân khiến cho phần mỡ lưng và nách được phát triển. Nó thực sự không ảnh hưởng cho đến khi chị em diện những bộ váy, đầm hoặc trang phục hở ra phần lưng. Những phần mỡ sẽ lộ ra trông rất xấu xí. Ngoài ra còn gây ra hạn chế trong việc lựa chọn quần áo do phần bắp tay to, ảnh hưởng bởi mỡ thừa.

Áo định hình bắp tay ann chery 3015 lúc này chính là một giải pháp an toàn và hiệu quả. Việt Corset sẽ tổng hợp qua, giúp cho chị em nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm này.

Áo định hình bắp tay ann chery 3015

Nguồn gốc

Gen định hình bắp tay annchery 3015 sản xuất tại xưởng Colombia. Được Việt Corset nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Cấu tạo và thiết kế

áo định hình bắp tay annchery 3015
áo định hình bắp tay ann chery 3015

Áo được làm từ chất liệu gen cao cấp, lớp ngoài được phủ lụa mềm mịn tăng tính thời trang. Bên trong được phủ cotton giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Khả năng đàn hồi của áo là rất tốt, không bị bai dão theo thời gian.

Thiết kế của áo theo dạng bó dọc cánh tay qua phần khuỷu tay,phần lưng cũng được ôm một cách gọn gàng. Đoạn móc nối được để ra đằng trước, tăng tính tiện dụng, có thể đóng mở một cách dễ dàng.

Công dụng

Khi sử dụng gen bắp tay chị em có thể thoải mái hơn với việc mặc đồ ôm bó sát. Đây là một vũ khí lợi hại giúp che dấu đi phần bắp tay to và mỡ thừa ở lưng và nách. Áo còn có cơ chế nâng ngực một cách hiệu quả khiến nhiều người ưng ý khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra với thiết kế mỏng nhẹ nên chị em có thể mặc áo ra bên ngoài chiếc áo ngực. Điều này giúp che dấu đi phần dây đai tạo nền tảng cho việc lựa chọn quần áo.

Đối tượng phù hợp và cách sử dụng

Những chị em có vùng bắp tay chảy xệ hay bị mỡ thừa ở phần lưng nách đều có thể sử dụng sản phẩm. Ngoài ra nó còn phụ trợ cho việc tay không bị to khi hoạt động ở phòng tập gym. Các bài tập như chống đẩy, kéo xà, có khả năng làm phần bắp phát triển.

Thời gian để sử dụng một chiếu áo định định hình bắp tay cũng khá giống một chiếc gen nịt bụng. Chị em nên mang từ 6-8 tiếng trong ngày để giảm bớt đi phần mỡ thừa. Có thể mặc trong khi đi làm hoặc những buổi dự tiệc.

Làm sao để chọn size của áo định hình bắp tay đúng cách

Điều này thì chị em nên đến trực tiếp địa chỉ mua hàng để thử, không nên tham khảo qua các bảng size trên mạng. Bởi sản phẩm này không giống chiếc áo latex nên số đo sẽ khá khác biệt. Chị em có thể qua địa chỉ của Việt Corset để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm.

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Nếu khó khăn trong việc đi lại thì đội ngũ tư vấn của Việt Corset sẽ là niềm tin vững chắc. Với quá trình chọn lựa sản phẩm cho từng vóc dáng lâu dài, bên mình đảm bảo chọn lựa cho chị em một chiếc áo phù hợp nhất.

>>>Xem thêm: Giá sản phẩm áo định hình bắp tay ann chery 3015

>>>Xem thêm: Các sản phẩm giảm eo khác có giả tốt tại Việt Corset

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *