REVIEW GEN NỊT BỤNG | Suy nghĩ của chị em về sản phẩm của Việt Corset

review gen nịt bụng

Review gen nịt bụng – Về những phản hồi của khách hàng khi sử dụng gen nịt bụng. Giúp chị em có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm giảm eo được lưu hành bởi Việt Corset.

Để đánh giá hiệu quả của một chiếc gen nịt bụng latex. Thì việc giới thiệu qua loa của cửa hàng thôi là không đủ. Review gen nịt bụng, feedback từ những người chị em thân thiết đã từng mua và từng sử dụng qua sản phẩm mới là công tâm nhất. Từ đó mà có thể biết được một sản phẩm có chất lượng, có đáng để người tiêu dùng sử dụng hay không?

Vì thế mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây. Để biết thêm về những khách hàng họ đã nói gì về sản phẩm của Việt Corset nhé!

Gen nịt bụng là gì? Nó đem lại tác dụng giảm eo ra sao?

Gen nịt bụng là một sản phẩm lâu đời có xuất xứ từ châu âu. Mãi đến những năm gần đây nó mới được phổ biến nhiều tại Việt Nam. Đây có thể coi như là một sản phẩm phụ trợ giúp tạo nên một thân hình chuẩn cho người phụ nữ. Cùng với việc đánh vào cái đẹp nên được rất nhiều chị em mong muốn được sử dụng.

Đai gen bụng có thể được cấu tạo từ vải, lụa ( corset ) hoặc từ cao su non ( latex ). Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

>>>Xem thêm: Đai nịt bụng latex và corset có điều gì khác biệt?

Trung bình một chiếc gen nịt bụng có thể đem lại hiệu quả giảm eo chỉ sau vài tuần sử dung. Theo từng cơ địa mà dao động từ 5- 7cm vòng eo.

Review gen nịt bụng, feedback từ khách hàng tới sản phẩm nịt bụng của Việt Corset

Một chị khách đã giảm thành công vòng eo và có mong muốn hạ size. Để có thể sở hữu số đo nhỏ hơn nữa 😀

Đây là kết quả sau một tháng sử dụng sản phẩm latex slim.

Một chị sau sinh cũng feedback lại về khả năng giảm sổ bụng sau sinh của gen nịt bụng latex.

review gen nịt bụng – làm gọn bụng dưới một cách hiệu quả
review gen nịt bụng - khả năng giảm tới 20cm vòng eo của áo latex
review gen nịt bụng – khả năng giảm tới 20cm vòng eo của áo latex
review gen nịt bụng - khả năng ôm eo
review gen nịt bụng – khả năng ôm eo

Ngoài ra một huấn luyện viên thể dục nổi tiếng Hana Giang Anh cũng có trải nghiệm quả sản phẩm: Review gen nịt bụng của Hana Giang Anh

Thời gian sử dụng gen nịt bụng đúng cách để đem lại hiệu quả giảm eo tốt nhất

Chị em nên sử dụng gen từ 6-8 giờ trong ngày giúp tối ưu khả năng siết eo. Còn đối với chị em mới bắt đầu sử dụng thì nên dùng 1-2 giờ mỗi ngày để làm quen. Rồi có thể nâng lên thời gian một cách từ từ. Ngoài ra vào thời tiết nắng nóng vào mùa hè thì nên chia nhỏ thời gian sử dụng. Giúp cho cơ thể không phải chịu nhiệt quá lâu dẫn đến sự khó chịu.

Ngoài ra gen nịt bụng có thể sử dụng vào ban đêm nếu chị em biết cách. Nó sẽ giúp bù đắp cho khoảng thời gian ban ngày bận rộn không có thời gian sử dụng áo.

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex có nên sử dụng vào ban đêm

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu tốt nhất?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *