ĐAI NỊT BỤNG TẬP GYM CẦN PHẢI CHỌN LOẠI NÀO?

Đai nịt bụng tập gym

Đai nịt bụng tập gym loại nào là tốt nhất? Đem lại khả năng vận động thoải mái, ôm eo chuẩn, giảm mỡ tối ưu?

Để có thể giảm eo thông thường mà không mất thời gian thì chị em chỉ cần đeo gen nịt bụng thôi là đã quá đủ. Tuy nhiên vẫn có một số chị em có nhiều thời gian rảnh, hoặc là đang rất sốt ruột muốn giảm nhanh mỡ bụng của mình. Thế nên mới sinh ra việc chọn một chiếc đai nịt bụng có thể dễ dàng thoải mái trong việc vận động. Đồng thời hiệu quả giảm eo vẫn phải tốt như cũ. Việc này có khó không? Khó!. Nhưng đó chỉ là đối với mặt hàng giá rẻ. Còn nếu là chị em ghé qua Việt Corset thì sẽ có ngay một sản phẩm chất lượng ưng ý với mình.

Tại sao lại cần đai nịt bụng tập gym?

Việc này phụ thuộc nhiều vào sự phân bố thời gian của chị em trong ngày. Có những người làm việc, chăm con bận tới nỗi không có cả thời gian giải trí. Dẫn đến khả năng tập thể dục thể thao là gần như không xảy ra. Điều này thì lại ngược với những người có thời gian dành cho hoạt động thể chất của mình. Họ có thể bổ sung thêm những phương pháp mẹo vặt trong lúc tập để tăng hiệu quả giảm mỡ của bản thân.

Trong đó áp dụng gen nịt bụng latex cho việc tập gym là điều rất cần thiết. Bởi khả năng đốt mỡ, giảm eo của gen có thể tăng lên gấp ba lần so với thông thường. Quá trình thu gọn vòng bụng khi bình thường thì mất đến 1-2 tháng mới có dấu hiệu rõ rệt. Nhưng đối với chị em có thể dùng gen khi tập gym thì thời gian này có thể giảm đi hơn nửa. Đem lại vòng eo thon gọn với một tốc độ nhanh nhất. Vì thế mà Việt Corset đã luôn khuyên chị em nên áp dụng gen nhiều hơn trong quá trình luyện tập.

>>>Xem thêm: Nịt bụng có tốt không? Có nên áp dụng đai nịt bụng trong quá trình tập luyện?

Những dòng đai nịt bụng phù hợp cho việc tập gym

Sản phẩm có thể dùng trong phòng tập đều phải có kết cấu chắc chắn và độ bền nhất định.

Gen nịt bụng latex ann chery 2025:

latex ann chery 2025
latex ann chery 2025

Đến từ thương hiệu lớn Ann Chery, sản xuất tại Colombia và được Việt Corset phân phối chính hãng về Việt Nam. Kể đến chất lượng thì sản phẩm này không phải giới thiệu nhiều. Bởi đây là dòng nịt bụng nổi tiếng lâu đời ở Colombia, được rất nhiều chị em ở đó tin tưởng và sử dụng.

Ann Chery 2025 có thiết kế từ 4 xương thép kép, bao bọc bởi cao su. Kèm với hai hàng móc cài và được lót một lớp cotton ở bên trong áo. Đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ cùng sự mềm mại tự nhiên của cao su do lớp ngoài được để trần. Sản phẩm phù hợp cho giới tập gym, mẹ bỉm sữa sau sinh và chị em văn phòng. Tuy nhiên có điểm hạn chế chết người đó chính là áo chỉ dành cho chị em cao từ 1m65 đổ lên. Nếu ai đạt được chiều cao chuẩn này thì đây chính là sản phẩm không có điểm chê trách.

>>>Xem thêm: Thông tin gen nịt bụng latex ann chery 2025

Gen nịt bụng latex slim 101

đai nịt bụng tập gym - latex slim 101
đai nịt bụng tập gym – latex slim 101

Cùng với thiết kế 4 xương thép đơn mỏng, và phủ bởi cao su non thiên nhiên. Nhưng latex slim 101 lại không nổi tiếng như ann chery bởi vì ra đời sau. Tuy nhiên thì điều này không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Kết cấu chắc chắn, mạnh mẽ mà không kém phần linh hoạt. Cùng với tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 trong ngày hàng dệt may đem lại khả năng thích ứng da vô cùng tốt.

Latex slim 101 được cải tiến phù hợp hơn với tiêu chuẩn vóc dáng của người Việt Nam. Các đoạn khớp áo được may vải bo giúp hạn chế sự cọ sát da gây ửng đỏ. Miếng nới đi kèm theo áo tăng thêm biên độ hạ size vòng eo. Ngoài ra áo còn được phù lớp cotton trong và ngoài giúp dễ dàng hơn trong việc thấm hút mồ hôi và vệ sinh áo.

>>>Xem thêm: Thông tin về gen nịt bụng latex slim 101

Cần chuẩn bị gì khi tập luyện với gen nịt bụng latex

Điều này thì đơn giản lắm, chị em chỉ cần mặc áo như lúc bình thường. Khi vận động áo sẽ tự do dãn và chuyển động theo các động tác. Gen có thể mặc ra bên ngoài hay trong áo tập đều được, tùy theo nhu cầu của chị em. Đây cũng coi như là một điểm khác biệt so với gen nịt bụng corset.

Lưu ý: Chị em khi tập luyện, do sự tiết mồ hôi nhiều nên việc vệ sinh áo sau khi tập là rất cần thiết. Giúp cho chiếc áo sạch sẽ và sử dụng thoải mái cho buổi tập sau.

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh áo sạch sẽ để sử dụng lâu bền

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua gen nịt bụng uy tín tại hà nội và hồ chính minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *