GEN NỊT BỤNG GIÚP GIẢM MỠ LƯNG NHƯ THẾ NÀO?

Gen nịt bụng giảm mỡ lưng như thế nào?

Gen nịt bụng giảm mỡ lưng hiệu quả như thế nào? Tại sao nó lại có tác dụng tốt hơn các phương pháp thông thường khác?

Mỡ thừa là thành phần khó chịu nhất trên cơ thể con người mà chị em phụ nữ nào cũng muốn loại bỏ nó. Mỡ thường tập trung nhiều ở vùng hông, đùi, bụng,… Và những bộ phận này sẽ có nhiều phương pháp nhanh chóng loại trừ. Tuy nhiên chỉ riêng một chỗ, đó chính là mỡ lưng. Cho dù dùng bao nhiêu cách thì việc có thể giảm mỡ lưng là điều cực kì khó khăn. Gây mất thẩm mĩ vùng lưng khiến nhiều chị em không thể tự tin mặc những bộ cánh xinh đẹp của mình.

Mỡ lưng là gì?

Cách gen nịt bụng giảm mỡ lưng là gì?
Cách gen nịt bụng giảm mỡ lưng là gì?

Mỡ lưng chính là phần mỡ tích tụ xung quanh lưng. Nó không dễ tích tụ nhưng một khi hình thành thì lại rất khó để loại bỏ. Vì cũng là do ở phần khó nhìn thấy nên rất nhiều người chủ quan. Chỉ tập trung giảm mỡ ở các bộ phận khác. Khiến cho việc tích tụ mỡ lưng trở nên thầm lặng hơn.

Nguyên nhân hình thành nên mỡ lưng

Nguyên nhân thì có thể kể đến như:

  • Khi con người ta bị tích tụ quá mức mỡ thừa ở các bộ phận khác. Thì nó sẽ đẩy mỡ sang lưng để cơ thể có thể cân bằng. Mỡ nách và lưng thường là những bộ phận sau cùng bị béo lên khi cơ thể tăng trưởng quá mức. Vấn đề này ảnh hưởng bởi thói quen sinh hoạt, ăn uống không đúng cách. Thường xuyên bị stress căng thẳng và sử dụng thực phẩm dầu mỡ giàu calo.
  • Một nguyên nhân khác có thể chị em không để ý đến. Đó chính là áo ngực, mặc áo ngực sai cách chính là vấn đề chủ yếu hình thành nên mỡ lưng.Sử dụng một chiếc áo ngực quá chật gây chèn áp các mô mỡ. Đẩy phần mỡ thừa lên nách và xuống phần hông, lâu dài các mô mỡ sẽ cố định ở đó. Không còn khả năng hồi phục về chỗ cũ nữa, tạo nên một phần xấu xí trên cơ thể của chị em.

Rất ít cách có thể giúp loại bỏ đi phần mỡ thừa ở lưng này. Gen nịt bụng chính là một phần trong đó.

Gen nịt bụng giảm mỡ lưng như thế nào?

Những loại gen nịt bụng có thể kể đến để loại bỏ mỡ lưng là: Latex slim 200, vedette 100 với ann chery 2028.

Gen nịt bụng latex slim 200

latex slim 200
latex slim 200

Latex slim 200 thiết kế theo kiểu dạng áo gile, ôm trọn toàn thân trên. Hệ thống cao su sinh nhiệt giúp đánh tan đi lớp mỡ lưng khó chịu. Cùng với khả năng định hình của xương thép giúp cho chị em tạo một đường cong chữ S hoàn hảo. Latex slim 200 được Việt Corset thiết kế theo form dáng của người Việt. Nên rất dễ dàng ôm sát các phần, tạo cảm giác thoải mái cho chị em Việt khi sử dụng sản phẩm.

Gen nịt bụng latex ann chery 2028

ann chery 2028
ann chery 2028

Latex ann chery 2028 đến từ thương hiệu nổi tiếng Ann Chery. Nhìn sơ qua thì rất giống latex slim 200. Tuy nhiên áo chỉ có hai hàng móc cài để điều chỉnh. Đồng thời gen chỉ phù hợp với người có chiều cao từ 1m65 trở lên. Nhưng cũng không thể phủ nhận khả năng giảm mỡ lưng của áo. Đối với chị em có chiều cao chuẩn thì đây chính là chiếc gen nịt bụng nên chọn nhất.

Gen nịt bụng latex vedette 100

vedette 100
vedette 100

Latex vedette 100 đến từ thương hiệu Vedette thiết kế theo xu hướng mềm mại. Hai mặt trong ngoài của áo đều phủ cotton thấm hút mồ hôi. Dân văn phòng với mẹ bỉm sữa cũng rất ưa thích loại áo này. Tuy nhiên hạn chế của nó giống như ann chery là chỉ dành cho người cao trên 1m65.

Cơ chế hoạt động của gen nịt bụng giảm mỡ lưng.

Gen nịt bụng giảm mỡ lưng hoạt động trên cơ chế định hình và tích nhiệt. Áo thiết kế từ cao su thiên nhiên nên khả năng siết mỡ và đốt mỡ cực kì hiệu quả. Cùng với hệ thống xương thép linh hoạt, tạo thân hình chuẩn đồng hồ cát. Quá trình giảm mỡ này sẽ đem lại hiệu quả rõ ràng chỉ trong vài tuần sử dụng. Lưu ý là trong thời gian và sau khi dùng áo, chị em nên sử dụng một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, mặc áo ngực vừa vặn với cơ thể nhất. Giúp cho hiệu quả của gen nịt bụng có thể phát huy tốt hơn.

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng giảm mỡ lưng ở đâu uy tín, chất lượng

>>>Xem thêm: Cách vệ sinh gen nịt bụng sạch sẽ để sử dụng lâu bền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *