TÁC HẠI KHI SỬ DỤNG GEN NỊT BỤNG SAI CÁCH

tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách

Chị em sau sinh hiện nay thường áp dụng phương pháp đeo gen nịt bụng để có thể sở hữu một vòng eo thon. Tuy nhiên dùng đúng cách thì không sao nhưng nếu chị em dùng sai cách sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn. Dưới đây là những tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách mà chị em cần phải lưu ý.

Đai nịt bụng là một sản phẩm có tác dụng thu gọn eo và định hình vóc dáng. Giúp loại bỏ đi phần mỡ thừa và nâng mông hiệu quả. Vì thế mà nó có thể coi như là một món đồ cứu cánh của rất nhiều chị em. Nhất là chị em có vòng hai và vòng 3 quá khổ. Thế nhưng một sản phẩm hữu dụng nào cũng có mặt thứ hai của nó. Chị em nên tìm chọn những sản phẩm chất lượng để có thể tin tưởng và sử dụng

Những tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách

Một số tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách có thể kể đến như:

  • Khi đeo gen nịt bụng quá sớm có thể gây băng huyết, nổi ngứa sau một vài ngày sử dụng
  • Mắc chứng trào ngược thức ăn dạ dày ra thực quản.
  • Gây khó thở, tức bụng và làm hạn chế đi sự lưu thông máu,.. Cùng nhiều tác hại không mong muốn nhất.

Tuy nhiên thì chị em nếu sử dụng gen nịt bụng đúng theo sự hướng dẫn, thời gian và cách sử dụng. Sẽ giúp chị em không phải gặp những tác dụng phụ khi sử dụng đai nịt bụng.

Thời gian sử dụng hợp lý của gen nịt bụng

dùng gen với thời gian hợp lý sẽ loại bỏ đi tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách
dùng gen với thời gian hợp lý sẽ loại bỏ đi tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách

Có nhiều chị em sẽ nghĩ việc sử dụng đai trong 24/24 giờ sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất. Nhưng thật sự là không phải như thế. Với chị em đã sở hữu gen nịt bụng thì đều đã biết. Áo được làm từ chất liệu cao su non thiên nhiên có giãn nên khi sử dụng sẽ khó chịu khi bị bó sát vào cơ thể. Nếu phải sử dụng chúng trong nguyên một ngày sẽ không hề đơn giản vì sau sinh chị em thường hay mệt mỏi và bận rộn. Thêm nữa là cơ thể bà bầu sau sinh thường nóng hơn là người bình thường.

Gen hiệu quả nhất khi nào?

Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất thì nên mặc chia nhỏ thời gian ra một vài giờ. Ngày sử dụng khoảng 8 tiếng và không được mặc trong lúc ăn no. Chỉ sau vài tuần là chị em có thể thấy kết quả rõ ràng. Tuy nhiên thì khi mặc áo vào lần đầu thì với độ ép của cao su sẽ khiến chị em hơi khó chịu. Nhưng sẽ có thể làm quen rất nhanh và chị em có thể nghiện với khả năng giảm eo cấp tốc của nó đây.

Cách sử dụng gen nịt bụng

Dùng gen đúng cách sẽ giúp loại bỏ tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách
Dùng gen đúng cách sẽ giúp loại bỏ tác hại khi sử dụng gen nịt bụng sai cách

Thông thường thì các sản phẩm đai nịt bụng sẽ phù hợp với đại đa số chị em. Nhưng cũng có sản phẩm chỉ hướng tới đối tượng riêng biệt. Điển hình như là latex và corset.

>>>Xem thêm: Sự khác nhau giữa gen nịt bụng latex và corset

Và dòng gen tối ưu nhất với các mẹ sau sinh chính là gen nịt bụng latex. Tuy nhiên mẹ bỉm sữa cũng cần lưu ý khi sử dụng:

  • Đối với các mẹ sinh thường thì sau khi sinh, cơ thể mẹ thường cần một thời gian để sản dịch có thể chảy hết. Nếu đeo gen quá sớm có thể khiến sản dịch bị ứ và dạ con không thể co lại. Thời gian để sản dịch có thể thoát hết ra ngoài thì cần khoảng 20 ngày. Trong những tuần đầu sau sinh nở thì chị em nên đi lại nhẹ nhàng để sản dịch dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể hơn. Và thời điểm tốt nhất để đeo gen chính là một tháng sau sinh.
  • Đối với các mẹ sinh mổ: Sau quá trình sinh mổ thì cơ thể mẹ sẽ khá đau bởi vết mổ. Nên việc sử dụng gen nịt bụng là điều kiêng kị. Thời điểm để vết mổ lành và có thể dùng áo vào khoảng 1,5 – 2 tháng.

Lợi ích của gen nịt bụng đem lại

Một số lợi ích của gen nịt bụng có thể kể đến như:

  • Giúp cho chị em béo bụng có thể giảm 5-10cm vòng eo chỉ sau vài tuần sử dụng
  • Hỗ trợ nâng đỡ cột sống, nâng ngực cho mẹ bế con bú dễ dàng hơn.
  • Giải pháp kịp thời khi phải đi dự tiệc, ăn cưới
  • Định hình vóc dáng, eo cong hình chữ S, hồi xuân một cách nhanh chóng 😀

Ngoài ra còn rất nhiều tác dụng của gen nịt bụng có thể đem đến nữa. Chị em có thể dùng qua sản phẩm của Việt Corset và cảm nhận nhé!

>>>Xem thêm: Mua gen nịt bụng ở đâu uy tín chất lượng?

>>>Xem thêm: Miếng nới tăng size đi kèm gen nịt bụng có tác dụng gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *