LÝ DO NÀO KHIẾN LATEX SLIM ĐƯỢC CHỊ EM SAU SINH ƯA CHUỘNG

Lý do gen nịt bụng latex slim được ưu chuộng sau sinh

Chị em nếu đã trải qua vấn đề sinh nở có lẽ đều đã biết việc bụng lùng bùng mỡ và ảnh hưởng bởi sổ bụng. Nó gây xấu đi hình ảnh của người phụ nữ, khiến nhiều chị em mất sự tự tin của mình. Biện pháp gen nịt bụng sau sinh có lẽ là công cụ mà chị em sử dụng nhiều nhất để lấy lại vóc dáng thon đẹp. Nhưng giữa vô vàn sản phẩm như vậy – Lý do gen nịt bụng latex slim được ưa chuộng sau sinh.là gì? Mọi người hãy cùng Việt Corset tìm lời giải đáp nhé.

Lý do gen nịt bụng latex slim được ưa chuộng sau sinh?

Sau sinh cơ thể mẹ thường khá yếu và không chịu được tác động mạnh. Nên những hoạt động như tập thể thao hay gym chính là điều kiêng kị. Còn cả việc chăm sóc con cái khiến mẹ mất đi rất nhiều thời gian của mình. Thế nên một biện pháp để có thể giúp giảm eo trong những khoảng thời gian bận rộn là điều mà bà bầu sau sinh cần. Đây chính là lý do gen nịt bụng latex slim được các mẹ ưa chuộng.

Lý do gen nịt bụng latex slim được ưa chuộng sau sinh
Lý do gen nịt bụng latex slim được ưa chuộng sau sinh?

Tác dụng của gen nịt bụng latex slim với vòng eo sau sinh

Đai nịt bụng latex slim có cấu tạo ôm sát vòng eo. Cơ chế sinh nhiệt đốt mỡ và định hình eo hoạt động một cách độc lập mà các mẹ không phải tác động nhiều đến nó. Sản phẩm có thể dùng bất cứ khi nào chị em muốn như lúc nấu ăn, bế con, dọn dẹp việc nhà. Sự co dãn từ lớp cao su khiến áo không cứng và cấn như sản phẩn corset thông thường. Ngoài ra gen còn hỗ trợ nâng ngực giúp con bú hiệu quả. Vừa không tốn công sức ăn kiêng, vừa thoải mái trong vận động, vừa có thể giảm eo nhanh chóng. 😀

Sản phẩm gen nịt bụng latex slim nào nên dùng sau sinh?

Sản phẩm phù hợp với mẹ sau sinh có thể kể đến là latex slim 101. Với cấu tạo từ 4 xương thép non đơn mỏng. Bao bọc bởi lớp gen cao su 100% từ thiên nhiên. Cùng với chiều dài thân áo 26cm phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao của mẹ Việt, giúp ôm gọn vòng eo hoàn hảo. Ngoài ra thì bên mình còn hỗ trợ mỗi sản phẩm latex slim sẽ đi kèm một miếng nới tăng size. Chị em có thể chủ động hơn trong việc điều chỉnh tốc độ giảm eo nhanh hay chậm của mình.

slim 101 chính là lý do gen nịt bụng latex slim được ưa chuộng sau sinh
slim 101 chính là lý do gen nịt bụng latex slim được ưa chuộng sau sinh

Gen nịt bụng latex slim còn đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng trong ngành hàng dệt may ISO9001:2015. Sản phẩm an toàn với làn da nên rất phù hợp với bà bầu sau sinh khi sức để kháng còn yếu.

Ngoài ra nếu chị em muốn giảm eo cấp tốc và chịu độ siết hơn thì có thể dùng qua dòng latex slim 102 . Với thiết kế nhiều xương thép hơn nên giúp tăng khả năng giảm eo hơn. Có thể giảm đến 5 -7cm vòng hai chỉ sau vài tuần sử dụng. Tuy nhiên thì nó sẽ đem lại độ khó chịu nhất định đấy.

gen nịt bụng latex slim 102
gen nịt bụng latex slim 102

Thời gian sử dụng đai gen bụng

Thời gian sử dụng cũng là vấn đề chị em cần quan tâm. Gen nịt bụng mặc ở một thời gian tối ưu nhất sẽ đem lại kết quả nhanh hơn rất nhiều.Trung bình thì chị em mới sinh thì chỉ nên mặc khoảng 3-4h giờ một ngày để làm quen, sau có thể tăng lên 8 tiếng. Nên nhớ là chia nhỏ thời gian mặc để cơ thể được thoải mái nhất nhé.

Mua gen nịt bụng latex slim ở đâu uy tín?

Để có thể mua gen nịt bụng latex slim chất lượng. Thì chị em có thể đến với Việt Corset. Đây là địa điểm cung cấp độc quyền sản phẩm đai nịt bụng latex slim giảm eo. Hiện tại bên mình đang có hai cửa hàng tại hai thành phố lớn nhất nước. Giúp chị em có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.

Showroom HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Ngoài ra nếu không gần ở địa chỉ này, chị em có thể nhận tư vấn miễn phí và đặt hàng onlne qua hotline: 090 884 6368. Đội ngũ tư vấn bên mình có thể giúp chị em chọn một sản phẩm vừa ý nhất

>>>Xem thêm: Tổng hợp những dòng gen nịt bụng chất lượng lưu hành bởi Việt Corset

>>>Xem thêm: Cảnh báo gen nịt bụng hàng giả hàng nhái trên thị trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *