GEN NỊT BỤNG LATEX SLIM 101 VÀ LATEX SLIM 102 CÓ GÌ GIỐNG VÀ KHÁC NHAU?

Gen nịt bụng latex slim 101 và latex slim 102

Một thắc mắc thông thường khi chị em mua hàng tại Việt Corset mình. Đó chính là không phân biệt được hai dòng gen nịt bụng latex slim 101latex slim 102. Đến cả việc nhìn tận mắt chị em cũng không thể nhận ra có gì khác nhau giữa hai sản phẩm.. Vậy có điều gì khác biệt giữa chúng mà khiến chị em phải băn khoăn như thế. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của mình để tìm hiểu về nó nhé!

Gen nịt bụng latex slim 101 và latex slim 102 là dòng gen mới xuất hiện trong năm gần đây. Tuy là mới nhưng không ai có thể phủ nhận được tác dụng giảm eo định hình của nó. Để có thể tồn tại và đem lại hiệu quả cho người sử dụng thì phải có những đặc điểm tuyệt vời riêng biệt.

Gen nịt bụng latex slim 101,102 có điều gì giống nhau?

Những điểm giống nhau giữa hai loại gen này có thể kể đến như:

  • Đều được cấu tạo từ cao su non thiên nhiên, co dãn 4 chiều và không hề bai dão sau một thời gian dài sử dụng. Vì 100% cao su non nên khả năng sinh nhiệt của áo rất tốt.
  • Thiết kế từ xương thép chống gỉ dạng xoắn cá. Giúp định hình tốt, chống sự cuộn gập khi vận động.
  • Gồm 2 màu nude và black
  • Thiết kế thân áo dài 26cm từ chân ngực tới bụng dưới phù hợp với tiêu chuẩn của người Việt.
  • Cấu tạo từ 3 lớp, 2 lớp ngoài trong đều làm từ 96% cotton và 4% spanx thấm hút mồ hôi hiệu quả. Tránh cảm giác nóng bí khi mặc.
  • Có 3 hàng móc cài và kèm miếng nới tăng biên độ size.
  • Gen nịt bụng mỏng nhẹ nên sẽ không lộ khi mặc kèm với áo bên ngoài.

Điểm khác biệt nào giữa gen nịt bụng latex slim 101 và latex slim 102?

Gen nịt bụng latex slim 101:

  • Với thiết kế 4 xương thép đôi bản 7mm, đem lại sự thoải mái trong vận động nhưng hiệu quả giảm eo vẫn vô cùng tốt. Sản phẩm phù họp với chị em bị bụng to do phải ngồi làm việc trong một thời gian dài và mẹ sau sinh mới lèm quen với phương pháp định hình. Gen nịt bụng latex slim còn có thể dùng trong vận động thể thao một cách thoải mái. Vì có số lượng xương thép vừa phải đi kèm nên chị em sẽ không hề cảm thấy khó chịu khi mặc áo.

Gen nịt bụng latex slim 102:

  • Nhiều hơn với 13 xương thép đơn bản 4mm. Do nhiều xương thép nên sẽ cứng hơn và sản phẩm chỉ dành cho chị em đã làm quen với phương pháp nịt bụng giảm eo. Tuy nhiên thì nếu có nhu cầu muốn giảm eo cấp tốc thì vẫn có thể sử dụng được. Sản phẩm đem đến khả năng siết eo tối đa, giảm eo nhanh chóng chỉ trong vài tuần.

Khi được sờ tận tay hai sản phẩm này thì chị em có thể nhận thấy sự khác biệt giữa số lượng xương thép. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chị em có thể lựa chọn một cách hợp lý.

>>>Xem thêm: Xương thép ít nhiều có thực sự khác biệt.

Mua gen nịt bụng latex slim 101 và latex slim 102 ở dâu?

Nếu phải lo lắng về chất lượng thì đừng có bận tâm nhé :D. Việt Corset tự hào là Thương hiệu sản xuất Latex định hình đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam chuẩn ISO 9001:2015.
Đạt chứng nhận về công bố hợp quy theo Quy Chuẩn Việt Nam 01:2017/BCT trong ngành hàng dệt may. Đem đến một sản phẩm chất lượng mà không gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Cùng với đó là chế độ bảo hành hậu mãi sau khi mua sản phẩm.

Để tham khảo về giá bán và dùng thử sản phẩm, chị em có thể qua địa chỉ sau:

Địa chỉ HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Ngài ra chị em có thể nhận tư vấn miễn phí và đặt hàng online qua số hotline: 090 884 6368

>>>Tham khảo giá sản phẩm ở đây

>>>Xem thêm: Những dòng gen nịt bụng chất lượng lưu hành bởi Việt Corset

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *