NÊN CHỌN GEN NỊT BỤNG LATEX VIỆT HAY LÀ SẢN PHẨM ĐẾN TỪ CHÂU MỸ,ÂU?

Gen nịt bụng latex việt

Mọi người chúng ta từ xưa đến giờ thường có một suy nghĩ trong đầu là chuộng hàng ngoại. Bất kể là thứ gì, chỉ cần có nguồn gốc từ nước ngoài là hàng xịn hết. Tuy nhiên thì suy nghĩ này có còn đúng ở thời hiện đại ngày nay?? Khi mà sự phát triển của Việt Nam ta đã bước đầu nắm kịp tiến độ của thế giới. Đã có những sản phẩm từ chúng ta có thể đặt ra một bàn cân để so sánh ngang bằng. Gen nịt bụng Latex chất lượng Việt cũng không phải ở ngoài ngoại lệ. Liệu một sản phẩm từ thị trường trong nước có thể đánh bại một đối thủ nước ngoài?? Hãy cùng Việt Corset tìm lời giải đáp nhé!

Tìm hiểu về nguồn gốc xa xưa của gen nịt bụng latex

Gen nịt bụng latex cơ bản thì ban đầu nó không gọi là như thế. Tên của nó thưc chất là corset, một công cụ tạo eo thon cho những nhà quý tộc giàu có. Thời đó khi một người phụ nữ không sở hữu được vòng eo con kiến, họ phải chịu sự khinh thường của mọi người. Giá tiền của một chiếc corset thời đó thực sự rất đắt đỏ. Không phải ai cũng có thể là mua được.

Trải qua được rất nhiều năm, qua bao nhiều đời cải tiến của corset. Họ cũng biến corset từ chất liệu thô cứng sang dạng vải mềm. Hoặc một biến thế khác đem lại hiệu quả cao hơn chính là gen nịt bụng latex. Được thương mại hóa và có giá cả phải chăng hơn.

Gen nịt bụng latex Việt và Châu Mỹ, Âu có gì đặc biệt.

Nói đến gen nịt bụng nước ngoài Âu hay là Mỹ, ta phải kể đến AnnChery và Vedette. Đây đều là những thương hiệu gen nịt bụng nổi tiếng được sản xuất tại xưởng Colombia

Gen nịt bụng latex Annchery và Vedette

Mạnh mẽ trong việc cái tiến bên ngoài, để lộ lớp cao su ở mặt ngoài của áo. Gen nịt bụng latex AnnChery giúp thể hiện sự khỏe khoắn trong phòng tập. Vedette thì có chút khác hơn khi có lớp lót mỏng bên ngoài áo thay vì là cao su. Mục đích là sự thẩm mỹ.

Cả hai sản phẩm này đều có 4 xương thép định hình và sử dụng trong tập luyện được. Có thiết kế hai hàng nấc cài ngoài áo để điều chỉnh biên độ giảm eo. Tuy nhiên vì là sản xuất cho thị trường của họ. Nên có nhiều hạn chế là thân áo khá dài so với vóc dáng của người Việt. Chỉ những chị em cao hơn 1m65 thì mới cảm thấy độ thoải mái nhất định.

Gen nịt bụng Latex Việt: Latex Slim

Là sản phẩm do người Việt cải tiến, hoàn thiện chi tiết từ từng chiếc xương thép một tới lớp cao su non và đường may kết nối.. Phù hợp với hầu hết với vóc dáng của người Việt Nam hiện tại. Gen nịt bụng latex Việt có những ưu điểm hơn so với dòng nịt bụng nước ngoài là:

  • Chất lượng nguyên liệu,gia công không thua kém gì một sản phẩm quốc tế.
  • Giá thành rẻ hơn do là hàng sản xuất từ nội địa
  • Phù hợp với vóc dáng của người Việt, đem lại sự giảm eo thoải mái nhất.
  • Miếng nới 3 nấc cài tăng biên độ giảm em tới 8 cm. So với việc có 2 nấc cài và không có miếng nới như AnnChery.
  • Chế độ bảo hành lâu dài. Hạ size miễn phí trọn đời sản phẩm. Điều mà một sản phẩm nước ngoài không thể có được.
  • Sự cam kết về thương hiệu. Không dễ bị làm giả nhái như là các dòng gen nịt bụng nước ngoài.
Bảo thanh tin tưởng và sử dụng gen nịt bụng latex Việt
Bảo thanh tin tưởng và sử dụng gen nịt bụng latex Việt

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex slim có giá thành như thế nào?

Bạn chọn gen nịt bụng latex Việt hay là từ ngước ngoài?

Cả hai thương hiệu đều đem đến sự giảm eo là như nhau. Nhưng với sự cải tiến từ chính người Việt chúng ta. Tạo ra được sản phẩm với nhiều ưu điểm riêng biệt về giá cả, bảo hành và cả sự tiện lợi nữa. Vây thì chị em muốn chọn lựa như thế nào? Hãy đến với Việt Corset để tìm ngay sự giải đáp nhé.

Địa chỉ bên mình cung cấp đầy đủ những sản phẩm từ nước ngoài và thương hiệu Việt. Chị em rảnh rỗi có thể qua Việt Corset tham khảo nhé. Đảm bảo là như ý muốn luôn 😀

Showroom :HN: 496 Xã Đàn, phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Showroom :HCM: 260A Võ Văn Tần, phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng chất lượng của Việt Corset phải như thế nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *