DÙNG GEN NỊT BỤNG LATEX NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

Nhờ áp lực được tạo ra khi sử dụng gen nịt bụng latex sẽ hỗ trợ phần eo lưng các mẹ sau sinh, giúp phần dạ dày và ruột trở về đúng vị trí ban đầu. Dùng gen nịt bụng là một trong những biện pháp giúp cải thiện vùng eo nhiều mỡ thừa được rất nhiều chị em ưa chuộng nhờ sự tiện dụng, hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian lẫn tiền bạc.

Và để đạt được hiệu quả giảm eo các mẹ cần nên biết gen nịt bụng latex đúng cách. VietCorset sẽ hướng dẫn những điều mà chị em nên làm theo để có tác dụng tốt nhất nhé.

+ Đối với chị em sinh thường thì cần đợi khoảng 20 – 30 ngày sau khi sinh thì mới dùng gen nịt bụng. Còn nếu là sinh mổ thì cần 1-2 tháng hoặc đợi đến khi vết thương lành hẳn. Việc này là để tạo cơ sở để cơ thể phục hồi ổn định trước khi vào quá trình chiến đấu với vòng eo.

>>> Xem thêm : PHỤ NỮ NÊN SINH MỔ HAY SINH THƯỜNG ?

+ Không nên sử dụng gen nịt bụng latex nhiều giờ liên tục, đặc biệt là vào ban đêm khi ngủ

+ Thời gian đeo gen nịt bụng sẽ tăng dần dần lên một cách từ từ để cơ thể chị em kịp thích nghi: 1h/ngày sau sinh 20 ngày, mỗi 3 ngày tăng lên một giờ đến khoảng 6-8h/ ngày là dừng lại. Các mẹ chỉ dùng ở khoảng thời gian tối đa là 8h để đem lại hiệu quả một cách tốt nhất nhé.

+ Cùng với gen nịt bụng latex sau sinh , chị em cần kết hợp với chế độ ăn giàu vitamin C như chanh hoặc bưởi để tăng khả năng loại bỏ mỡ bụng nhé, vì vitamin C sẽ làm oxy hóa mô mỡ , tăng trao đổi và thúc đẩy quá trình tổng hợp carnitine, một chất đặc biệt tác động trực tiếp lên phần mỡ béo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *