GEN NỊT BỤNG LATEX 24 XƯƠNG

Gen nịt bung latex có rất nhiều loại, trong bài này Vietcorset sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về gen nịt bụng latex 24 xương, xem chúng khác gì so với gen nịt bụng latex 9 xương và các loại gen nịt bụng khác

Cơ chế giảm eo, đốt mỡ của gen nịt bụng Latex :

Gen nịt bụng Latex tác động giảm eo nhờ cơ chế định hình và tích nhiệt. Khi mặc Latex thường xuyên, các tế bào mỡ sẽ từ từ bị ép lại và giảm dần kích thước. Các thớ cơ trước kia bị mỡ xâm lấn sẽ được kéo lại gần nhau hơn, làm săn chắc cơ bụng. Mỡ lỏng lẻo che phủ nội tạng cũng giảm dần kích thước.

Khi mặc gen nịt bụng Latex, nhiệt lượng cơ thể hầu như không thoát ra ngoài và tập trung cao ở vùng áo tiếp xúc. Đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động.
Áo trực tiếp tác động đến quá trình giảm mỡ chứ không chỉ làm cơ thể mất nước tạm thời. Nên khi ngừng mặc áo và giữ chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ, hiệu quả giảm eo không mất đi. Việt Corset khuyên khách hàng tiếp tục duy thói quen mặc áo Latex, áo sẽ giữ cho khẩu phần ăn của chúng ta luôn ổn định và không bị dung nạp dư thừa năng lượng.

>> Xem thêm : Tìm hiểu về Gen nịt bụng Ann Chery
>>> Xem thêm : Gen nịt bụng latex dành cho những người mới bắt đầu giảm cân cần phải có

Nguồn gốc

Gen nịt bụng latex 24 xương là dòng sản phẩm rất dược ưa chuộng ở colombia. Nó được sản xuất và nhập khẩu chính gốc từ đây.

Chất liệu

  • Gen nịt bụng latex 100% ( cao su non ). Nếu so với 9 xương thì 9 xương chỉ có 80% là cao su non

Thiết kế

Gen nịt bụng Latex 24 xương có 3 hàng móc cài phía trước ( giống 9 xương)

– Có 24 xương thép định hình eo hiệu quả

– Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tác dụng

  • Gen nịt bụng latex 24 xương có 24 xương thép giúp định hình vòng eo tốt hơn 9 xương, siết chặt vòng eo, tạo nhiệt đót mỡ, ngăn ngừa mỡ trong quá trình sử dụng gen nịt bụng
  • Giảm đau lưng hiệu quả
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả trong quá trình dùng

>>> Xem thêm : Cách sử dụng gen nịt bụng latex đúng cách

Đối tượng phù hợp để dùng

  • Phù hợp với các chị em có nhu cầu lấy lại vòng eo con kiến, mặc hỗ trợ tập thể dục, gym, yoga hiệu quả. Không gây khó chịu trong hầu hết các tư thế kể cả khi ngồi.
  • Phù hợp với đối tượng muốn giảm eo hiệu quả như các mẹ sau sinh, các chị em tập gym lấy lại body chuẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *