DÙNG GEN NỊT BỤNG LATEX CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG ( Part II )?

gen nịt bụng latex

Như đã nói ở bài trước , ở bài này Vietcorset sẽ tiếp tục chỉ ra cho bạn những điều khi mới bắt đầu sử dụng gen nịt bụng latex thường gặp và cách sử lý và khắc phục điều đó: 

♦ Dùng gen nịt bụng latex có ảnh hưởng đến sức khỏe không ?

Câu trả lời là có!

Gen nịt bụng Latex được biết đến là cách làm đẹp hiệu quả,vậy nịt bụng có ảnh hưởng gì không?  Bởi có nhiều trường hợp sử dụng phụ kiện này không đúng cách đã để lại những tác dụng không mong muốn

Theo đó, việc ép bụng quá chặt sẽ gây nên các vấn đề về dạ dày. Điển hình như chứng trào ngược dạ dày – thực quản. Ngoài ra,với phụ nữ mới sinh con khi sử dụng gen nịt bụng latex. Cơ thể chưa phục hồi hoàn toàn thì việc gen bụng sớm sẽ gây ra những tác động. Có thể liệt kê như tức bụng, tuần hoàn máu kém, khó thở,.. ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Xem thêm: Các Tips lấy lại vòng eo cho bà mẹ sau sinh hiệu quả

Xem thêm : Các loại gen nịt bụng có thực sự giảm eo như lời đồn

Cách khắc phục: bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều này bằng cách gen thời gian phù hợp.

  • Với các mẹ sau sinh thời gian sử dụng phù hợp là từ 1,5 đến 2 tháng sau khi mới sinh con xong
  • Gen từ nấc ngoài cùng vào nấc trong để hạn chế tình trạng có thể bị siết chặt ngay tức thì
  • Với các chị em phụ nữ: Ngày đầu tiên khi mới sở hữu chiếc gen nịt bụng Latex chính hãng, chị em chỉ nên gen từ 2-3h. Những ngày tiếp theo chị em nên nghe ngóng cơ thể mình. Để có thể tăng thời gian lên một cách thích hợp nhất. Nhưng cách tốt nhất là chị em nên tăng thời gian từ từ. Để cơ thể thích nghi dần với gen nịt bụng Latex. Chị em nên sử dụng gen ngắt quãng nên gen 4h. Sau đó nghỉ 1h và gen tiếp để hạn chế tối đa bị ngứa ở vùng bụng.
gen nịt bụng latex
gen nịt bụng latex

♦ Gen nịt bụng latex có giảm được eo không ?

Câu trả lời luôn là có nhé !

Gen bụng giúp bạn nhiều điều hơn bạn nghĩ:

    • Thu nhỏ vòng eo 3 – 5cm trong vòng 1 tháng sử dụng. Đương nhiên nó còn tùy thuộc vào cơ địa và cách sinh hoạt của mỗi người. Nhưng chị em yên tâm là hầu hết là như vậy.
    • Thiết kế của các loại gen nịt bụng latex dễ dàng sử dụng. Tạo đường cong cho vòng eo mà không sợ bị cấn, ngấn. Và đặc biệt chị em sẽ hoàn toàn không có cảm giác khó chịu hay khổ sở khi dùng các phương pháp khác.
    • Các lớp xương thép quanh áo chống cuộn , chống độn và giúp vòng bụng phẳng lì ngay lập tức.
  • Hỗ trợ giảm cân cho các mọi chị em. Tuỳ theo thời gian và cách sử dụng của từng người thì kết quả sẽ không hoàn toàn giống nhau.
  • Tìm lại vòng eo thời son rỗi cho các mẹ sau sinh khi sử dụng gen nịt bụng latex một cách nhanh nhất
  • Đặc biệt, giúp nâng cao ngực tốt, chống chảy xệ, và hỗ trợ tăng kích thước vòng mông.

P/S : Đó là một vài tác dụng phụ khi mới sử dụng gen nịt bụng latex. Chị em có thể gặp phải và cách khắc phục. Vậy các chị em đang gặp vấn đề gì. Có thể liên hệ ngay cho Việt Corset để chúng tôi có thể tư vấn và giúp đỡ chị em. Trong quá trình lấy lại vóc dáng đẹp của mình nhé .

>>Xem thêm: Lợi ích của gen nịt bụng latex là gì?

>>>Xem thêm: Gen nịt bụng latex là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *